728 x 90

Vân Đồn - vịnh Hạ Long thứ hai của Việt Nam

Vân Đồn - vịnh Hạ Long thứ hai của Việt Nam
Sở hữu nhiều hang động kỳ ảo như hang Soi Nhụ, Hà Giắt... và những bãi tắm đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn như Quan Lạn, Minh Châu nên Vân Đồn được nhiều người ví là vịnh Hạ Long thứ hai của Quảng Ninh.
CanhDep.net

Vân đồn - vịnh hạ long thứ hai của việt nam

Vân Ðồn được biết đến là một quần thể biển đảo kỳ thú với hơn 600 đảo lớn nhỏ nối liền nhau tạo thành một chiến lũy chắn giữa biển Đông. Nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ với vịnh bái tử long mênh mông, hùng vĩ cùng những đảo đá lô nhô.

Ngoài ra, địa danh này còn có xã đảo Minh Châu - biển đảo nổi tiếng còn lưu giữ được nét hoang sơ thuần túy. Những bạn trẻ đam mê khám phá đến đây sẽ được đạp xe qua những con đường rợp bóng cây trâm, dạo bộ trên bãi cát trắng muốt, mịn như nhung trải dài hơn 2km. minh châu được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Vân đồn - vịnh hạ long thứ hai của việt nam

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác làm ngư dân, khi cùng những người địa phương ra khơi câu mực, câu cá đục mỗi tối... Mỗi sớm mai thức dậy, bạn có thể đi đào sá sùng, sau đó được thưởng thức những món ăn chế biến từ chính thành quả lao động của mình. Bên cạnh đó, địa danh Cái Bầu, Ngọc Vừng, quan lạn cũng nổi tiếng bởi bãi tắm đẹp, rừng nguyên sinh với nhiều con thú quý hiếm và đời sống tâm linh phong phú tại nhiều ngôi chùa linh thiêng.

Vân đồn - vịnh hạ long thứ hai của việt nam

vân đồn là một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ Kool Vietnam trong chương trình “Clear Kool Vietnam” do nhãn hàng Clear, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm khuyến khích giới trẻ khám phá vẻ đẹp của các địa điểm du lịch tại Việt Nam và chia sẻ cảm nhận, hình ảnh, hướng dẫn... cho mọi người về một đất nước kỳ thú và hấp dẫn thông qua ứng dụng Kool Viet Nam. Tất cả những chia sẻ của bạn sẽ được tập hợp để tạo thành một bản đồ điện tử trên website www.mykoolvietnam.vn.

Phương  Thảo