728 x 90

Treo thưởng 2,8 tỷ đồng cho thực khách tại Al Fresco’s

Treo thưởng 2,8 tỷ đồng cho thực khách tại Al Fresco’s
Cứ mỗi hóa đơn 200.000 đồng dùng bữa tại chuỗi nhà hàng Al Fresco’s, thực khách sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị.
CanhDep.net

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, Al Fresco’s là chuỗi nhà hàng tiên phong mang những món italy đến Hà Nội. Đến Al Fresco’s, ngoài thưởng thức nhiều món ngon, chất lượng, đa dạng, thực khách còn được phục vụ chu đáo và thân thiện trong không gian lịch sự. Những nhà hàng của chuỗi tọa lạc tại vị trí của trung tâm các thành phố lớn để thực khách có thể họp mặt, tiếp khách, thưởng thức món ngon thật dễ dàng và thuận tiện nhất.

Treo thưởng 28 tỷ đồng cho thực khách tại al frescos

Mừng sinh nhật lần thứ 20 và tri ân khách hàng của mình, chuỗi nhà hàng này sẽ tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng tại 21 nhà hàng chính trên toàn quốc trong suốt tháng 5.

Để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, thực khách chỉ cần đến dùng bữa tại một trong 21 nhà hàng trên toàn quốc. Cứ mỗi 200.000 đồng trên một hóa đơn dùng bữa, khách sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần.

Treo thưởng 28 tỷ đồng cho thực khách tại al frescos

Chương trình rút thăm hàng ngày sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tại tất cả 21 nhà hàng chính của Al Fresco’s trên toàn quốc với nhiều giải thưởng khác nhau như: voucher Family Steak (bò nhập khẩu cắt miếng nướng), voucher Jumbo Ribs (Sườn nướng khổng lồ), voucher bánh Pizza Al Fresco’s và voucher dùng bữa tại nhà hàng với nhiều mệnh giá khác nhau. Phiếu rút thăm trúng thưởng hàng ngày (kể cả phiếu đã trúng thưởng hàng ngày) sẽ được gom lại và tiếp tục tham gia đợt rút thăm đặc biệt hàng tuần.

Treo thưởng 28 tỷ đồng cho thực khách tại al frescos

Giải đặc biệt hàng tuần bao gồm voucher một chuyến du lịch trị giá 33 triệu đồng, một máy Apple iPad Air 2 Retina Display 64GB, tivi Sony LED SMART TV 48 inch. Ngoài ra, khách hàng còn nhận voucher một chuyến du lịch trị giá 11 triệu đồng, một năm ăn bánh Pizza Al Fresco’s miễn phí, tiệc sinh nhật trị giá 10 triệu đồng tại hệ thống nhà hàng Al Fresco’s. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 2,8 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng tại tất cả các nhà hàng chính của Al Fresco's tại Hà Nội,Đà Nẵng và TP HCM, không áp dụng tại các nhà hàng deli (nhà hàng chuyên giao nhận). Xem thêm tại đây.

Al Fresco's từng bước mở rộng hoạt động từ Hà Nội đến TP HCM và gần đây nhất là Đà Nẵng. Chuỗi nhà hàng này đã được nhiều thực khách trong và ngoài nước tin tưởng, yêu thích lựa chọn trong suốt 20 năm qua.

Mai Thương