728 x 90

Tokyo Deli giảm giá 15%

Tokyo Deli giảm giá 15%
Từ ngày 18/11 đến ngày 24/11, Tokyo Deli giảm giá 15% cho thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng số 34 Song Hành (khu phố 5, phường An Phú, quận 2, TP HCM).
CanhDep.net

Đây là chi nhánh thứ 12 vừa khai trương ngày 18/11 của Tokyo Deli. Thương hiệu ẩm thực nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn truyền thống đặc trưng cho xứ sở hoa anh đào.

Tokyo deli giảm giá 15

Các món ăn truyền thống Nhật Bản chú trọng vào sự tươi ngon và hương vị tinh tế.

Ẩm thực Nhật Bản được đánh giá là một trong những nền ẩm thực lớn trên thế giới, với khẩu vị tinh tế, không lạm dụng nhiều gia vị mà chú trọng hương vị tươi ngon của món ăn. Bảo toàn nét văn hóa này, các nguyên liệu đầu vào đều được tokyo deli đặt tiêu chuẩn cao, do chính chuyên gia Nhật Bản chế biến và giám sát.

Có mặt tại thị trường Việt Nam được 8 năm, Tokyo Deli có nhiều thay đổi, cải tiến chất lượng từng món ăn, cung cách phục vụ để phù hợp với khẩu vị và văn hóa người Việt. Nhờ vậy, nhà hàng là một trong những điểm đến yêu thích khi thực khách muốn thưởng thức ẩm thực Nhật.

Tokyo deli giảm giá 15

Tầng 2 với không gian sàn tatami tạo sự thoải mái và đầm ấm cho thực khách. Liên hệ 08 6259 3737 hoặc website: tokyodeli.com.vn.

Tokyo Deli tại phố Song Hành có phong cách bày trí đơn giản nhưng hiện đại. Nhà hàng tạo dựng không gian ấm cúng và lịch sự, với 3 khu vực riêng biệt có sức chứa gần 150 người. Tầng trệt sắp xếp nhiều bàn ghế cao, phù hợp cho nhân viên văn phòng dùng bữa trưa hoặc gặp bạn bè, đối tác. Tầng hai rộng rãi với sàn tatami thích hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình đông đủ. Nếu muốn thưởng thức bữa tối riêng tư và lãng mạn, sân thượng trên cao là một lựa chọn thú vị.

(Nguồn: Tokyo Deli)