728 x 90

Quán cà phê của các nữ phục vụ béo phì ở Nhật

Quán cà phê của các nữ phục vụ béo phì ở Nhật
Một quán cà phê mới ở Akihabara, Tokyo chỉ tuyển các nữ nhân viên. Đặc biệt, các cô này đều phải béo và được đặt biệt danh là "những cô gái kẹo dẻo".
CanhDep.net

Nhằm giảm kỳ thị người béo phì và chứng minh không chỉ có người gầy mới dễ thương, một quán cà phê mang tên Shangrila đã mở cửa tại Nhật Bản. Những người chủ quán muốn truyền đi thông điệp "bostive" (hình thể tích cực) đến giới trẻ.

Quán cà phê của các nữ phục vụ béo phì ở nhật

Những nữ phục vụ viên trong quán Shangrila. Ảnh: rockket.

Quán cà phê với chủ đề nữ phục vụ không có gì mới lạ ở Nhật Bản. Nhưng Shangrila là quán duy nhất chỉ tuyển các cô gái "ngoại cỡ". Thú vị hơn nữa, quán không bán bất cứ đồ ăn vặt nào. Thay vào đó phục vụ các món ăn tươi ngon do một đầu bếp người Italy chế biến chỉ sử dụng những nguyên liệu hữu cơ sạch. Shangrila tự khẳng định quán có những chiếc pizza ngon nhất vùng Akihabara.

Shangrila mới mở cửa được vài ngày nên chưa có nhiều bình luận của thực khách khi đến quán. Tuy nhiên, giữa chuỗi cà phê độc lạ của Nhật Bản như cà phê toàn nam phục vụ, cà phê cú, cà phê ôm, Shangrila và những nữ phục vụ mũm mĩm, tự tin với ngoại hình của mình vẫn có nét đặc biệt riêng thu hút thực khách.

Quán cà phê của các nữ phục vụ béo phì ở nhật

Quán cà phê chỉ bán thực phẩm hữu cơ và truyền tải thông điệp không kỳ thị người béo. Ảnh: rocket.

Hiện quán mở cửa ở tòa nhà Isamiya 8, khu trung tâm Chiyoda-ku, tokyo từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều các ngày trong tuần.

Xem thêm 6 quán cà phê động vật độc đáo ở Tokyo

Như Bình