728 x 90

Những quán cà phê thú cưng độc đáo ở Sài Gòn

Những quán cà phê thú cưng độc đáo ở Sài Gòn
Vuốt ve những chú mèo xinh xắn, ôm ấp các chú cún đáng yêu hay thử cảm giác mạnh với loài bò sát đáng sợ là điểm hấp dẫn của những quán cà phê này.
CanhDep.net

Điểm nhấn của những quán cà phê là các loài động vật như chó, mèo hay bò sát. Chúng được chủ quán nuôi dưỡng, thuần chủng và giới thiệu cho thực khách nhằm tạo không gian thư giãn và đặc biệt giúp giới trẻ ưa khám phá biết yêu thương và bảo vệ động vật hơn. Ngoài thưởng thức cà phê, thực khách sẽ được tư vấn, thảo luận hay nhập hội với những người đam mê động vật.

Cà phê của những loài bò sát

Nằm trên đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, quán cà phê Babo được biết đến là nơi trú ngụ của những loài bò sát độc đáo như kỳ nhông, kỳ đà, rồng Nam Mỹ, trăn, rắn… Điểm nhấn trong phong cách thiết kế của quán cà phê rang xay này là những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ xinh, bày trí thêm các con thú lạ lẫm, đủ màu sắc sặc sỡ sẽ làm thực khách cảm thấy tò mò khi ghé qua.

Nếu lần đầu tiên đặt chân đến đây, nhiều người thường cảm thấy đôi chút e dè nhưng khi được nhân viên lý giải về những chú bò sát này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại can đảm để sờ tận tay hay ôm chúng vào lòng và chụp vài tấm ảnh độc đáo.

Cảnh tượng những chú trăn khổng lồ nằm dài trên bàn, những chú cóc xù xì nằm chễm trệ trong lòng bàn tay sẽ khiến những thực khách yếu tim phải giật mình. Nhưng điều đó lại thật đặc biệt cho những ai thích cảm giác mạnh và khám phá điều mới lạ. Các loài vật ấy đều không gây hại và an toàn với thực khách, do đó bạn cũng có thể cho chúng ăn theo sự hướng dẫn của chủ quán. Cuối tuần sau những ngày làm việc mệt nhọc, đến đây thử cảm giác mạnh với những chú bò sát mang dáng vẻ rùng rợn sẽ là một trải nghiệm đầy mới mẻ.

Những quán cà phê thú cưng độc đáo ở sài gòn

Thưởng thức cà phê với chú trăn bò trên bàn, nét giải trí mới lạ độc đáo của giới trẻ Sài Gòn. Ảnh: diadiemanuong

Cà phê của những chú cún

Holywood Café Dog nằm trên đường Cao Thắng, quận 3 là nơi dành cho những bạn trẻ yêu thích loài động vật thông minh này. Bạn có thể đem theo cún cưng khi đến đây hoặc vuốt ve, âu yếm và làm vài tấm ảnh độc đáo với những chú cún của quán. Ngoài việc thư thả với cà phê và vui đùa với những chú cún, bạn còn được học hỏi về cách nuôi hay sắm sửa những vật dụng cho chú cún đáng yêu như áo, thức ăn, xà bông tắm rửa…

Không gian bên trong quán mang đậm dấu ấn của những chú cún, từ các vật dụng trang trí như tranh, ảnh đến ly tách với hình dáng ngộ nghĩnh. Đến quán, bạn sẽ được thư thả trong không gian êm ả, chơi đùa với chú cún cưng và thưởng thức những ly cà phê đầy sáng tạo.

Những quán cà phê thú cưng độc đáo ở sài gòn

Những chú cún đáng yêu đầy ấp trong những quán cà phê này. Ảnh: Vietpet

Cà phê của những chú mèo

Nếu cảm thấy cô đơn, cần một người bạn ngồi bên cạnh, thực khách có thể đến đây để ngắm nghía và ôm ấp những chú mèo xinh xắn. Ailu Cat Café, nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận là nơi của những bạn trẻ yêu thích mèo con. Với hơn 20 chú mèo xinh xắn và chú chó Alaska nghịch ngợm, quán gần như lúc nào cũng đông khách.

Được xem là ngôi nhà của những chú mèo, khi đến đây bạn sẽ bắt gặp những chú mèo đang đùa giỡn, hay bắt gặp những chú mèo lười biếng nằm ngủ ngoan ngoãn trông rất đáng yêu. 

Những quán cà phê thú cưng độc đáo ở sài gòn

Những chú mèo xinh xắn là điểm nhấn của quán cà phê mới lạ này. Ảnh: Hotdeal

Với không gian sáng tạo, hòa cùng gam màu dịu nhẹ, quán làm cho thực khách luôn có cảm giác ấm cúng trong những ngày Sài Gòn đổ mưa nặng hạt. Vừa nhâm nhi ly cà phê ngọt ngào, vừa đùa giỡn với những chú mèo, thực khách giảm bớt căng thẳng trong những ngày học tập, làm việc vất vả.

Văn Trãi