728 x 90

Nhà nghỉ ‘tình yêu’ Brazil bận rộn mùa World Cup

Nhà nghỉ ‘tình yêu’ Brazil bận rộn mùa World Cup
Các khách sạn cháy phòng khiến các nhà nghỉ được mệnh danh là "tình yêu" với các tiện nghi đặc biệt như ghế khiêu dâm, đệm nước trở nên hút khách ở Brazil.  
CanhDep.net

Rio de Janeiro và nhiều thành phố khác ở Brazil đang đối mặt với tình trạng thiếu phòng nghỉ và tăng giá trong mùa world cup bắt đầu từ ngày 12/6 tới. Bởi thế nhiều du khách nảy ra ý tưởng chọn các nhà nghỉ, nơi mà những người Brazil hay đến để thỏa mãn thú vui tình một đêm. Những nơi này thường có giá rẻ hơn các khách sạn truyền thống. Nhiều nơi còn cung cấp đầy đủ tiện nghi giải trí, bao gồm cả bể bơi và “ghế khiêu dâm”.

Michael Fine, một chuyên gia tư vấn du lịch ở Sao Paulo cho biết các nhà nghỉ mọc lên như nấm sau mưa trên khắp đất nước nhằm phục vụ đối tượng thanh thiếu niên muốn những đêm riêng tư trước khi kết hôn. Trong khi nhiều nơi cung cấp cả gái làng chơi với phòng thuê 30 phút thì những chỗ khác có đầy đủ tiện nghi cấp cao như bồn tắm nước nóng, phòng theo chủ đề và xông hơi.

Felipe Martinez, người điều hành nhà nghỉ Lush có 60 phòng ở Sao Paulo cho biết, lượng khách nước ngoài thuê phòng tăng vọt và hy vọng lợi nhuận thu được từ họ sẽ tăng gấp ba thường kỳ trong mùa World Cup này. Phòng ở đây có giá từ 105 đến 620 USD một đêm. Martinez đã cho ra mắt website nhà nghỉ của ông bằng tiếng Anh, đưa thông tin lên trang Booking.com và cả Expedia để tiện phục vụ việc tìm kiếm cho những du khách nước ngoài.

Nhà nghỉ tình yêu brazil bận rộn mùa world cup

Nội thất phòng ở nhà nghỉ tình yêu cao cấp Lush Motel.

Với những khách du lịch thích “mạo hiểm” (hay có sở thích lập dị) có thể tìm kiếm chỗ ở độc đáo cho mình trên trang webGuiaDeMotels.com.br bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ở đây cung cấp danh sách những khách sạn như Opium, Swing và Fetish với phòng nghỉ có giường đệm nước, ghế khiêu dâm, sàn nhảy và phòng tiệc với giá thuê rẻ hơn 25% so với khách sạn thông thường.

“Nhà nghỉ tình yêu là một cơ hội kinh doanh tốt”, Katie Merril, đại diện một website so sánh giá cả cho biết. Giá nhà nghỉ trung bình ở Rio de Janeiro trong mùa World Cup là 219 USD so với 287 USD một phòng khách sạn.

Hàn Hạnh (theo CNN)