728 x 90

Nhà hàng toàn mỹ nam cơ bắp bán thịt nướng

Nhà hàng toàn mỹ nam cơ bắp bán thịt nướng
Nhà hàng Macho 29 ở Nhật Bản khiến phái nữ mê mẩn bởi đội ngũ nhân viên nóng bỏng, ở trần, phục vụ đồ ăn cho thực khách.
CanhDep.net

macho 29 có đội ngũ 11 nam nhân viên với hình thể hấp dẫn, cơ bắp cuồn cuộn, vui vẻ nướng thịt mời khách. Trong quá trình trực tiếp chế biến và phục vụ đồ nướng ngon miệng cho thực khách (mà chủ yếu là nữ giới tới đây), các chàng trai không mặc áo chẳng ngại ngần khoe cơ bắp đầy nam tính trên tay trước ánh mắt đầy ngưỡng mộ của các nữ khách hàng.

Nhà hàng toàn mỹ nam cơ bắp bán thịt nướng

Các chàng trai ở trần vui vẻ nướng thịt phục vụ thực khách. Ảnh: C Channel.

Với khoảng 4 USD, thực khách được trò chuyện với các mỹ nam trong 15 phút khi họ chế biến món nướng. Nếu trả 27 USD, bạn sẽ được thưởng thức "Wall of Meat" (Bức tường Thịt), các chàng trai nhảy múa xung quanh khi bạn đang dùng bữa tại đây.

Một đoạn video về nhà hàng ghi lại cảnh các chàng trai của Macho 29 cởi trần, khéo léo đặt thịt trên vỉ than nướng đang cháy âm ỉ trong tiếng reo hò cổ vũ của thực khách. Các loại thịt nướng chủ yếu là bụng cá ngừ béo, thịt bò Kobe và thịt gà. Khi các miếng thịt vẫn đang xèo xèo chín trên than nóng, "mỹ nam" không quên lên cơ khoe bắp tay rắn chắc, đi xung quanh biểu diễn như trong các cuộc thi thể hình.

 Xem thêm Quán ăn đồng tính với phục vụ viên điển trai, cơ bắp

Như Bình