728 x 90

Ngư dân trở thành anh hùng sau khi cứu du khách sa lầy

Ngư dân trở thành anh hùng sau khi cứu du khách sa lầy
Một ngư dân Thái Lan được ca ngợi như người hùng sau khi lấy thân mình giúp hai du khách thoát ra khỏi vũng bùn lầy.
CanhDep.net

Hai du khách Na Uy bị mắc kẹt trong bùn khi đang chụp ảnh sông krabi ngày 16/10. Càng giãy đạp để thoát ra họ càng lún sâu hơn. May mắn khi đó một ngư dân thái lan phát hiện ra họ, dừng thuyền và lội bùn đến giúp đỡ.

Đầu tiên, anh này di rời máy ảnh và ba lô của hai vị khách nhằm giảm trọng lượng xuống bùn và đảm bảo đồ đạc của họ được an toàn. Sau đó, anh cố gắng kéo và đẩy cả hai ra nhưng họ vẫn không hề nhúc nhích.

Ngư dân trở thành anh hùng sau khi cứu du khách sa lầy

Đoạn video vô tình quay được cảnh cứu hai du khách của ngư dân Thái thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem. Ảnh: Metro

Sau vài phút, anh nhận ra cần phải có hành động quyết liệt hơn. Tuy nhiên, anh vẫn không gọi trợ giúp hay kéo họ ra bằng dây thừng. Anh quyết định nằm úp mặt xuống bùn để họ đi qua.

Theo Thai Visa News, người đàn ông này tên là Chat Ubonchinda. Hai du khách đã cố gắng liên lạc với Ubonchinda để tỏ lòng biết ơn nhưng anh cho biết không cần đền đáp bất cứ điều gì.

Sau khi thông tin này được đăng tải, tài khoản Reddit Toreachtheapex thốt lên: "Tôi chỉ muốn thế giới có thật nhiều người giống như anh ấy".

TheLemonyOrange bày tỏ: "Anh ấy có thể dễ dàng lấy đồ đạc của họ nhưng đã không làm vậy, mà còn nằm xuống bùn. Thật là một nghĩa cử đẹp".

Xem thêm: Du khách thoát chết nhờ lời kêu cứu để lại trên cát

Vy An