728 x 90

Nghỉ dưỡng 2/9 trên du thuyền cao cấp Âu Cơ

Nghỉ dưỡng 2/9 trên du thuyền cao cấp Âu Cơ
Hành trình khám phá vịnh Hạ Long độc đáo trên du thuyền cao cấp là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng thú vị cho dịp 2/9.
CanhDep.net

Du thuyền cao cấp 5 sao Âu Cơ với hành trình độc đáo trở thành nơi nghỉ dưỡng cho những vị khách du lịch sành điệu mong muốn những trải nghiệm độc đáo trên vịnh hạ long . Thời gian gần đây, nhiều diễn viên, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng tìm đến Âu Cơ để nghỉ ngơi và trải nghiệm những dịch vụ phù hợp với mức sống và đẳng cấp của họ.

Nghỉ dưỡng 29 trên du thuyền cao cấp âu cơ
Siêu mẫu nổi tiếng Xuân Lan - vị giám khảo khó tính của chương trình Vietnam Next Top Model 2012 trải nghiệm nghỉ dưỡng trên du thuyền Âu Cơ.

Mừng Quốc khánh 2/9, du thuyền âu cơ ưu đãi chỉ còn 6 triệu đồng một khách, tương đương giảm 40% cho chương trình 3 ngày 2 đêm (yêu cầu đặt dịch vụ và khởi hành trước ngày 30/9). Chương trình chỉ áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Nghỉ dưỡng 29 trên du thuyền cao cấp âu cơ
Siêu mẫu, MC Thúy Hạnh, Giám đốc chuyên môn công ty người mẫu Elite Việt Nam cùng gia đình trên du thuyền Âu Cơ.

Với đội tàu chất lượng 5 sao, phòng nghỉ rộng rãi tiện nghi và ban công riêng, du thuyền Âu Cơ vừa đảm bảo tính tiện nghi thoải mái ở mức cao nhất vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi sang trọng, riêng tư cho du khách.

Nghỉ dưỡng 29 trên du thuyền cao cấp âu cơ
Kyo York, ca sĩ người Mỹ yêu thích nhạc Việt cũng đã trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của du thuyền Âu Cơ.

Trong khoảng thời gian du ngoạn 3 ngày 2 đêm trên tàu, du khách cũng được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, khám phá thiên nhiên hay thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực độc đáo trong không gian gần gũi với tự nhiên. Mức giá 6 triệu đồng một khách, áp dụng cho phòng đôi trọn gói 3 ngày 2 đêm trên du thuyền cao cấp Âu Cơ đã bao gồm xe bus Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội, các bữa ăn trên tàu và vé tham quan, thắng cảnh.

Du thuyền Âu Cơ - 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04 3 933 45. Email: sales@aucocruises.com. Thông tin chi tiết, truy cập tại đây

Phương Thảo