728 x 90

Naman Retreat - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Đà Nẵng

Naman Retreat - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat dẫn đầu bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất Đà Nẵng, do Tripadvisor bình chọn.
CanhDep.net

Để đạt được vị trí dẫn đầu tại khu vực trên bảng xếp hạng Tripadvisor, naman retreat đã đáp ứng các tiêu chí về chất lượng phục vụ, cũng như sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Đại diện Naman Retreat, ông Iain McCormack cho biết, sự hài lòng của khách hàng không chỉ đơn thuần là dịch vụ tốt, mà phải là tốt nhất trong từng chi tiết. Đó cũng chính là lý do mà đội ngũ Namantastic không ngừng cố gắng mỗi ngày. Đội ngũ này là linh hồn của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, luôn đem lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Mỗi nhân viên nơi đây đều thể hiện sự nồng nhiệt, chân thành, cùng nụ cười thân thiện và rạng rỡ.

Naman Retreat nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển đà nẵng - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây sở hữu 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng bằng niềm đam mê, tâm huyết của chủ đầu tư và các cộng sự là những gương mặt tiêu biểu, điển hình là kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa; cùng nhiều đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất như Land Sculptor Studio, Lumino Design Consultants, M.I.A Design Studio…

Naman retreat - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở đà nẵng

Không chỉ kỳ công trong việc giữ vẹn nguyên không gian xanh hài hòa và sang trọng rất riêng, khu nghỉ dưỡng này còn nỗ lực đưa ra những sản phẩm mới, đi tiên phong trong việc mang đến hành trình trải nghiệm thanh lọc cơ thể toàn diện 7 ngày, 14 ngày… hiệu quả và uy tín.

Naman Retreat cũng được giới trẻ biết đến như một trong những resort quy mô 5 sao đầu tiên, đi tiên phong trong việc tổ chức những sự kiện sôi động, hấp dẫn mang đậm thương hiệu của mình như Naman Pool Party, thu hút cả nghìn người tham gia. Naman Pool Party 2016 diễn ra vào ngày 18/6 hứa hẹn sẽ bùng nổ với các bản mix độc đáo do các DJs hàng đầu Việt Nam trình diễn. Sân khấu trẻ trung, hiện đại kết hợp không gian tiệc cạnh biển được bố trí đầy sắc màu và nhiều trò chơi vui nhộn, cùng món ăn ngon miệng sẽ mang lại một đại tiệc bikini náo nhiệt và sôi động.

Resort 5 sao được vận hành bởi hệ thống Naman Hospitality thuộc Tập đoàn Empire. Tập đoàn này cũng vừa tổ chức lễ khởi công dự án Tổ hợp du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng - tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp tại Đông Nam Á.

Naman retreat - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở đà nẵng

Website du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor với hơn 250 triệu bài nhận xét đổ về từ du khách; 5,2 triệu lựa chọn du lịch (địa điểm, khách sạn, nhà hàng…) và cộng đồng rộng lớn. Trang web cho phép du khách tham khảo, nhận xét và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

tripadvisor cung cấp dịch vụ tư vấn đáng tin cậy từ chính những vị khách du lịch thực sự. Tại đây, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn du lịch và các tính năng lập kế hoạch với các liên kết liền mạch thông qua công cụ đặt phòng. Trang web đang có hơn 60 triệu lượt truy cập hàng tháng, 44 triệu thành viên, và hơn 100 triệu review nhận xét từ người đi du lịch thực tế.

Mai Thương