728 x 90

Món ăn dành riêng cho tháng 10 tại nhà hàng Gạo

Món ăn dành riêng cho tháng 10 tại nhà hàng Gạo
Lẩu cua, bao tử giò heo khìa, bắp xào tôm khô, miến xào cua và bánh mì chiên tôm là những món ăn được nhà hàng chế biến dành tặng phái đẹp dịp 20/10.
CanhDep.net

Là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực truyền thống Việt Nam, Gạo (33 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM) liên tục chế biến nhiều món ăn mới lạ, mang hương vị đặc trưng vùng miền, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

Món ăn dành riêng cho tháng 10 tại nhà hàng gạo

Lẩu cua là một trong những món ăn truyền thống được thực khách ưa chuộng tại nhà hàng Gạo.

Ngoài thực đơn chính được nhiều người biết đến như lẩu cua, bồ câu bó xôi gỏi bốn mùa, cua lột sốt me…, nhà hàng còn chế biến những món ăn dành riêng cho tháng 10 và cho phái đẹp như bao tử giò heo khìa, bắp xào tôm khô, miến xào tôm cua và bánh mì chiên tôm.

Mỗi món mang hương vị đặc trưng riêng, tạo cảm giác lạ miệng cho thực khách. Chẳng hạn món bao tử giò heo khìa có thể ăn kèm với cơm trắng hoặc các món khô khác. Với 3 món còn lại, thực khách có thể ăn riêng để tận hưởng hương vị thơm ngon đặc trưng.

Món ăn dành riêng cho tháng 10 tại nhà hàng gạo

Với mỗi hóa đơn 200.000 đồng, thực khách sẽ được tặng một phần chè xoài hạt chia thơm ngon.

Đi đôi với chất lượng, các món Bắc - Trung - Nam ở gạo đều được đầu bếp chuyên nghiệp bài trí cầu kỳ, đẹp mắt trong không gian tao nhã, tạo cảm hứng để thực khách thưởng thức tinh túy ẩm thực Việt một cách trọn vẹn nhất.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Pháp sang trọng và ấm cúng. Những món ăn thơm nức nghi ngút khói gợi nhớ đến bữa cơm nhà đậm đà thơm ngon, chan chứa tình cảm gia đình.

Món ăn dành riêng cho tháng 10 tại nhà hàng gạo

nhà hàng gạo có không gian sang trọng và ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc tiệc tùng với bạn bè, đối tác.

Liên hệ: Nhà hàng Gạo - số 33 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM. Hotline: 0126 6666 627. Website. FB: nhahanggao.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, thay vì phải vào bếp chuẩn bị bữa cơm gia đình như thường ngày, cả nhà có thể đến Gạo để thưởng thức vô số món ngon đặc trưng 3 miền trong không gian lãng mạn và ấm áp. Đặc biệt, dịp này, nhà hàng áp dụng chương trình ưu đãi dành riêng cho phái nữ. Cụ thể với mỗi hóa đơn 200.000 đồng, thực khách sẽ được tặng một phần chè xoài hạt chia thơm ngon và bổ dưỡng.

Hưng Thịnh