728 x 90

Kong: Skull Island chọn Ba Hang ở vịnh Hạ Long để ghi hình

Kong: Skull Island chọn Ba Hang ở vịnh Hạ Long để ghi hình
Khu vực đoàn làm phim lựa chọn ghi hình nằm cách bến tàu Tuần Châu gần một giờ đi tàu cao tốc và có phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ.
CanhDep.net

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quảng ninh cho biết địa điểm được đoàn làm phim Kong: Skull Island chọn để ghi hình là khu vực Cống Lá (Ba Hang) trên vịnh hạ long . Theo kế hoạch, ngày 16/3, đoàn phim sẽ cùng tổ công tác của địa phương đi khảo sát địa điểm thực hiện cảnh quay. Ngày 17/3, công tác ghi hình sẽ được thực hiện trên không và mặt nước. Ngày 18/3, đoàn làm phim rời Quảng Ninh về nước kết thúc những cảnh quay ở Việt Nam.

Kong skull island chọn ba hang ở vịnh hạ long để ghi hình

Nơi đoàn làm phim ghi hình có cảnh đẹp kỳ vĩ. Ảnh: Đỗ Giang

Khu vực Cống Lá (Ba Hang) nằm cách Tuần Châu - nơi đoàn làm phim lưu trú trong những ngày ghi hình tại Quảng Ninh khoảng 30 km với gần một giờ đi tàu. Nơi này nằm gần làng chài ba hang - một trong những điểm du lịch nổi tiếng của vịnh hạ long .

Trước đó, trong khi ghi hình tại Quảng Bình, đoàn làm phim cũng khảo sát tại vịnh Hạ Long. Đoàn làm phim đang ghi hình tại đầm Vân Long, sau đó sẽ di chuyển đến vịnh Hạ Long. Các thiết bị của đoàn sẽ được chở bằng phà ra khu vực quay, còn thành phần đoàn sẽ di chuyển bằng tàu cao cấp.

Xem thêm: Món ăn và trang phục Việt khiến dàn sao 'Kong' thích thú

Vy An