728 x 90

Khách du lịch nhầm Bin Laden mở bar ở Brazil

Khách du lịch nhầm Bin Laden mở bar ở Brazil
Ông chủ quán bar Ceará Francisco Helder Braga Fernandes từng bị một du khách báo cảnh sát vì nhầm tưởng là trùm khủng bố Osama Bin Laden.
CanhDep.net

Tại Sao Paulo, brazil có một quán bar do người chủ tên Ceará Francisco Helder Braga Fernandes lập nên. Điều đáng nói ở đây là người đàn ông này có ngoại hình khá giống với trùm khủng bố Bin Laden. Ceará hình thành ý tưởng mở quán bar sau khi sự kiện 11/9 xảy ra và khi đó Bin Laden là cái tên được toàn thế giới truy nã gắt gao nhất. Tuy nhiên do ngoại hình khá giống mà đôi lần ông chủ quán gặp rắc rối khi khách đến quán nhận nhầm và báo cảnh sát.

Khách du lịch nhầm bin laden mở bar ở brazil

Nhiều khách tới quán bar đã chụp ảnh cùng 'Bác Bin' làm kỷ niệm.

Cảnh sát phát hiện ra sự nhầm lẫn hài hước này đã không trách phạt Ceará và kể từ đó, quán bar của anh trở nên nổi tiếng trong thành phố. Du khách thập phương khi tới sao paulo cũng thường ghé quán của Ceará để chiêm ngưỡng "người anh em" của Bin Laden. Họ thường chụp ảnh với chủ quán - người được mệnh danh là "bác Bin" để làm kỷ niệm.

Sau khi quán bar được đưa lên truyền hình, "bác Bin" đổi tên quán là Bar do Bin Laden. Nơi đây cũng trở thành điểm đến yêu thích của những người trẻ tuổi đam mê nhạc rock và metal.

Khách du lịch nhầm bin laden mở bar ở brazil

Chủ quán bar có ngoại hình và bộ râu khá giống Bin Laden.

Ceará đến thành phố lập nghiệp từ năm 1978 và tự hào cho biết quán bar của anh hiện có phong cách rock & roll "chất" nhất Sao Paulo. Quê hương của anh ở miền Bắc Brazil.

Anh Minh
Ảnh: Metro