728 x 90

Du thuyền trên sông Volga, khám phá mùa Thu vàng nước Nga

Du thuyền trên sông Volga, khám phá mùa Thu vàng nước Nga
Điểm nhấn của chương trình đặc sắc này là du khách có cơ hội trải nghiệm du thuyền dọc sông Volga thưởng ngoạn thu vàng quyến rũ ở hai bên con sông dài nhất châu Âu. Giữa hai đầu Moscow và St....
CanhDep.net

Điểm nhấn của chương trình đặc sắc này là du khách có cơ hội trải nghiệm du thuyền dọc sông Volga thưởng ngoạn thu vàng quyến rũ ở hai bên con sông dài nhất châu Âu. Giữa hai đầu Moscow và St. Petersburg hội tụ cả thế giới nghệ thuật trác tuyệt và biết bao kỳ quan kiến trúc nổi tiếng của xứ sở bạch dương, lần đầu tiên du khách của Saigontourist được dịp hòa mình trọn vẹn vào sắc vàng lộng lẫy đến choáng ngợp của những cánh rừng taiga bát ngát, đẹp như trong tranh của danh họa Levitan ở hai bên sông Volga, con sông huyết mạch của nước Nga. Hành trình trải nghiệm du thuyền trên sông Volga cũng hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều cảm xúc mới mẻ với dịp thưởng thức âm nhạc dân gian Nga, xem show biểu diễn đặc sắc của các vũ công Nga đến các bữa tiệc cocktail, tiệc tối cùng thuyền trưởng ngay trên tàu.
nước nga mênh mông nhưng chuyến du ngoạn xứ sở bạch dương sẽ dần đọng lại từ thành phố Uglich, lạ lẫm với ngôi nhà bằng đá của Đại công tước Dmitry được xây dựng từ thế kỷ 15, từng là nơi ở của các vị Hoàng tử xứ này, nhà thờ Thánh Demetrios ấn tượng với tường đỏ, mái vòm xanh dương tựa những cánh buồm phương Bắc. Đến trị trấn Goritsy - vùng đất yên bình, đậm chất miền quê nước Nga - du khách khám phá Bảo tàng của những biểu tượng cổ nhất nước Nga. Và đảo Kizhi cuốn hút bởi những công trình bằng gỗ độc đáo, tiêu biểu qua kiến trúc hai nhà thờ gỗ còn lưu giữ vẻ đẹp nguyên sơ được xây dựng từ năm 1764, một được sử dụng vào mùa hè và một được sử dụng vào mùa đông. Hay ngôi làng nhỏ Mandrogui nằm bên tả ngạn sông Svir sẽ khiến du khách phải ngỡ ngàng khi khám phá bảo tàng rượu Vodka nổi tiếng với bộ sưu tập lên đến hơn 2.000 loại.
Du thuyền trên sông volga khám phá mùa thu vàng nước nga
 

Hành trình nước Nga sẽ ngược dòng thời gian thăm lại những biểu tượng nổi tiếng của Moscow như Quảng trường Đỏ lịch sử, cung điện cổ Kremlin giữa lòng thành phố, nhà thờ Chúa cứu thế với mái vòm dát vàng, hiện là nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất và cao nhất trên thế giới. Du khách còn thỏa sức mua sắm trong tổ hợp thương mại Ahotny Ryad sầm uất, trung tâm GUM hay săn đồ cổ tại phố cổ Arbat. Tại St. Petersburg - thành phố được UNESCO đưa vào danh sách Di sản văn hoá thế giới, du khách thưởng ngoạn những di sản kiến trúc nổi tiếng bậc nhất của cố đô còn lại ngày nay, tiêu biểu như giáo đường thánh Peter và Paul, Cung điện mùa Hè Peterhof sánh như “điện Versailles của Nga” hay Cung điện mùa Đông nay là Bảo tàng Hermitage - Viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất nước Nga và thứ ba thế giới, nơi trưng bày trên 3 triệu kiệt tác nghệ thuật. Chuyến ngoạn du St. Petersburg khép lại ở thành phố mang tên đại thi hào Pushkin, rất nổi tiếng với Cung điện Katerina mỗi độ thu về trở nên lộng lẫy, cả công viên Ekaterina rộng lớn ngập chìm trong sắc vàng, đỏ mênh mông của lá cây… 

Bạn có thể tham khảo tour Khám phá mùa thu vàng nước Nga 10 hoặc 11 ngày tại Saigontourist với giá 53,99 triệu đồng, khởi hành từ TP.HCM ngày 20, 29.9. Đặc biệt, Saigontourist ưu đãi giảm ngay 2 triệu đồng/khách dành cho 5 khách đầu tiên mua tour này từ ngày 15 – 22.8.

T.Tr