728 x 90

Du lịch Thái Lan kiểu mới năm 2015

Du lịch Thái Lan kiểu mới năm 2015
Du khách Việt khi đến Thái Lan trong năm tới còn được tự mình khám phá, trải nghiệm cuộc sống thực tế của người dân bản địa.
CanhDep.net

Trao đổi với VnExpress bên lề ngày hội thái lan , bà chutathip chareonlarp - Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch thái lan tại Việt Nam cho biết việc du lịch kết hợp trải nghiệm cuộc sống bản địa được coi là mục tiêu chính cho hướng phát triển năm 2015 ở đất nước chùa vàng.

Du lịch thái lan kiểu mới năm 2015

Du lịch kết hợp tự tìm hiểu, trải nghiệm cuộc sống dân bản địa là mục tiêu được Trung tâm Thông tin Du lịch Thái Lan đẩy mạnh trong năm tới. Ảnh: Travel.allwomentalk.

Đa số người Việt Nam du lịch tới Thái Lan đều quá quen thuộc với Bangkok hay Pattaya. Họ cũng thường chỉ thích loanh quanh tại hai khu này để kết hợp mua sắm. Do vậy, lãnh đạo TAT cho biết sẽ tung chương trình discover thainess trong năm tới để mở rộng phạm vi du lịch và hút thêm khách.

"Chúng tôi có thể kết hợp Bangkok hay Pattaya cùng các điểm đến khác không quá xa thủ đô. Với Discover Thainess, chúng tôi mong rằng du khách không chỉ đến vãn cảnh Thái Lan mà còn hòa mình vào đời sống, văn hóa dân bản địa. Người Việt Nam có thể cảm thấy chúng hao hao văn hóa của họ nhưng thực tế chắc chắn không phải vậy", bà Chutathip nhấn mạnh.

Mới đây, Tổng cục Du lịch Thái Lan cũng vừa bí mật thực hiện một chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút du khách bằng cách tung một video mang tên "Tôi ghét Thái Lan" dưới hình thức ẩn danh. Đây là một phần trong chiến dịch của Discover Thainess nhằm giới thiệu du khách về những nét văn hóa Thái Lan không dễ tìm thấy tại các quốc gia khác.

 Giám đốc TAT tại Việt Nam gửi lời chào du khách bằng tiếng Việt

 Trần Hằng - Trần Quang