728 x 90

Du lịch khám chữa bệnh Việt Nam - Malaysia

Du lịch khám chữa bệnh Việt Nam - Malaysia
Du lịch khám chữa bệnh Malaysia -Việt Nam mang đến cho người Việt những cơ hội để tìm đến các dịch vụ y tế chất lượng quốc tế.
CanhDep.net

Vừa qua, Hội đồng Du lịch y tế Malaysia và đối tác chiến lược, Công ty TNHH Insmart đồng tổ chức Hội thảo sức khỏe tai Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường sự hiện diện của Malaysia Healthcare tại Việt Nam đồng thời tập trung giới thiệu tới công chúng Việt Nam phương pháp điều trị tiên tiến các bệnh tim mạch đang được áp dụng ở Malaysia và các dịch vụ y tế chất lượng mang đẳng cấp quốc tế.

Tham dự chương trình có 2 chuyên gia đầu ngành của Malaysia gồm Tiến sĩ Chin Sze Piaw - Trung tâm Y tế Beverly Wilshire và Tiến sĩ Yap Swee Hien từ Viện Tim mạch Quốc gia Malaysia, trung tâm hàng đầu của Malaysia về tim mạch.

Bà Shobena Singam đại diện Hội đồng Du lịch Y tế Malaysiacho biết: “Là một phần của cộng đồng ASEAN, chúng tôi sẽ luôn chia sẻ những gì tốt nhất của đất nước mình với các nước láng giềng, kể cả các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe. Malaysia đặt mục tiêu giảm các yêu cầu và quy trình y tế phức tạp, tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam tìm kiếm chất lượng chữa trị y tế tiên tiến tại đất nước xinh đẹp này”.

Du lịch khám chữa bệnh việt nam - malaysia

Bà Shobena Singam đại diện Hội đồng Du lịch Y tế Malaysiaphát biểu khai mạc hội nghị.

Bà Sherene Azli, Giám đốc điều hành Công ty MHTC chia sẻ: “Quan hệ đối tác với Insmart cho phép chúng tôi giới thiệu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Malaysia cho bạn bè Việt Nam, những người đang kiếm tìm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế, thông qua văn phòng đại diện của chúng tôi ở TP HCM”.

Trước đó, với mục tiêu thúc đẩy ngành công nghiệp du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe của Malaysia ở nước ngoài, ngày 25/9, Công ty TNHH Insmart đã mở văn phòng liên kết đầu tiên tại TP HCM. Văn phòng có chức năng cung cấp các dịch vụ tư vấn trọn gói cho tất cả bệnh nhân Việt nam quan tâm và tìm kiếm giải pháp khám chữa bệnh tại Malaysia.

Du lịch khám chữa bệnh việt nam - malaysia

Tiến sĩ Chin Sze Piaw đang chia sẻ tại hội nghị.

Malaysia đã được xếp hạng là một trong những điểm đến hàng đầu cho du lịch chăm sóc sức khỏe trong khu vực. Có hơn 250 bệnh viện tư ở Malaysia nhưng chỉ có những bệnh viện với trang bị và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế mới được cấp phép cung cấp các dịch vụ cho chương trình du lịch kết hợp điều trị y tế.

Năm nhóm bệnh hàng đầu được các bệnh nhân quốc tế tìm kiếm và chữa trị tại Malaysia là: ung thư, chỉnh hình, tim mạch, thần kinh học và thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Các bệnh viện phụ sản tốt nhất tại Malaysia tự hào có tỷ lệ thành công 66% khi sử dụng phương pháp IVF so với tỷ lệ thành công trung bình toàn cầu là 50%.

Du lịch khám chữa bệnh việt nam - malaysia

Chuyên gia chia sẻ tại hội nghị.

Các cơ sở và dịch vụ y tế của Malaysia được quản lý chặt chẽ bởi các quy định nghiêm ngặt cùng với các cam kết và sự ủng hộ của chính phủ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, sự liên kết và hỗ trợ mạnh mẽ từ khối bệnh viện công và bệnh viện tư cũng như sự hiếu khách của người dân Malaysia sẽ luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách quốc tế.

Tư Linh

Văn phòng đại diện Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia tại Hà Nội (Insmart Co., Ltd)

- Tầng 9, tòa nhà HEID -  K3B - Lane 6A, đường Thành Công (hoặc ngõ 12    Láng Hạ), quận Ba Đình.

- Giờ làm việc: 8:00-18:00

-Tel: (84-4) 3.772.8106 | Fax: (84-4) 3.772.8110

- Mail: thu@mhtc.org.my / vnmarketing@mhtc.org.my

- Website: mhtc.org.my/en

Văn phòng đại diện Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) tại THồ Chí Minh

Tầng 3A, Nikko Building - 374 - 374B Võ Văn Tần, quận 3.