728 x 90

Du khách ngoại tình bị phanh phui tại ga tàu ở Anh

Du khách ngoại tình bị phanh phui tại ga tàu ở Anh
Nhiều du khách đã bất ngờ khi những lời thú tội về việc thiếu chung thủy lại được công khai trên tấm bảng điện tử chạy tại nhà ga lớn ở Brighton, Anh.
CanhDep.net

"Tôi đã lập gia đình nhưng tôi rất yêu tình cũ. Tôi chết mất" là một trong những lời thú tội đen tối đã được công khai trên tấm bảng điện tử đặt ở nhà ga brighton , Anh. Theo tin từ Au.totaltravel, không ít du khách có mặt ở đây cho biết, họ sốc khi đọc được dòng chữ này.

Ngoài những lời thú tội ngoại tình , nhà ga còn đăng tải những bí mật sâu kín khác của các vị khách không tiết lộ danh tính như nỗi sợ hãi cô đơn, tâm trạng thất tình, ham muốn quan hệ tình dục, sự thất bại trong cuộc sống...

Du khách ngoại tình bị phanh phui tại ga tàu ở anh

Những bí mật sâu kính nhất của du khách sẽ được đăng trên các tấm bảng điện tử đặt dọc theo nhà ga.

Những tấm bảng điện tử thú tội này có tên là Waiting Wall, chúng được tạo nên để phục vụ cho một phần của lễ hội kỹ thuật số tại thành phố, nhằm tái hiện lại bức tường than khócjerusalem nổi tiếng (Bức tường than khóc là điểm đến nổi tiếng của những người hành hương và du khách khi tới Israel. Đây là nơi để mọi người sám hối và thể hiện các nguyện ước của mình). Những bức tường than khóc bằng kỹ thuật số này sẽ được hiển thị cho đến ngày 27/9.

Du khách ngoại tình bị phanh phui tại ga tàu ở anh

Ngoài lời thú tội ngoại tình, nhà ga cũng nhận được nhiều tâm sự bi đát khác của các vị khách như: Tôi yêu cô bạn thân nhất của mình, nhưng cô ấy chỉ coi tôi như một người anh trai. 

Hơn 5.000 bí mật của các vị khách du lịch giấu tên đã được gửi đến nhà ga để được công khai trên tấm bảng lớn. Chúng sẽ được hiển thị xen lẫn với các video quảng cáo tại nhà ga.

Một số vị khách cho biết, dự án này rất thu hút họ, vì họ muốn chia sẻ những điều bí mật nhất của mình, và khi nói ra sẽ không còn cảm giác lạc lõng nữa.

Xem thêm: Bức tường than khóc - nơi linh thiêng của người Do Thái.

Anh Minh