728 x 90

Du khách ngộ độc thức ăn ở khách sạn 5 sao

Du khách ngộ độc thức ăn ở khách sạn 5 sao
Hai du khách Anh khởi kiện khách sạn 5 sao ở Ai Cập bởi kỳ nghỉ kinh hoàng, vật lộn với tiêu chảy sau khi dùng đồ ăn phục vụ tại phòng.
CanhDep.net

Marc Trundley 27 tuổi và Hayley 29 tuổi đến từ anh đã trả 1.520 bảng (khoảng 50 triệu đồng) cho 11 đêm tại khách sạn Royal Gram Sharm ở Sharm-el-Sheikh, Ai Cập. Nhưng chuyến đi không như mong đợi vì hơn nửa số thời gian cặp du khách mắc kẹt trong phòng khách sạn vì ngộ độc thực phẩm.

Du khách ngộ độc thức ăn ở khách sạn 5 sao

Marc và Hayley đến ai cập cuối tháng 9 vừa qua.

Họ trải qua những cơn đau bụng dữ dội, tiêu chảy nặng và ói mửa sau khi ăn burger và khoai tây chiên phục vụ tại phòng. Các nhân viên y tế đã phải tiêm kháng sinh và truyền nước cho người bệnh để tránh nhiễm trùng.

"Chúng tôi vẫn phải chịu hậu quả đến giờ. Các bác sĩ nói chúng tôi không thể ăn bất cứ sản phẩm nào từ sữa trong 6 tuần vì nó sẽ kích hoạt các vi khuẩn gây bệnh một lần nữa. Thật kinh khủng." - Hayley chia sẻ.

Marc nói thêm: "Không thể diễn tả bằng lời những thứ chúng tôi đã phải trải qua. Đó thực sự là một trải nghiệm kinh hoàng khi biết chúng tôi không khỏe và bị đối xử như vậy ở một khách sạn 5 sao ". Tất cả những gì anh muốn là về nhà và được chữa trị cần thiết nhưng khách sạn không hỗ trợ. Họ ốm trong 5 ngày và yêu cầu trợ giúp y tế khi không thấy dấu hiệu phục hồi. Những chai dịch truyền được treo cẩu thả trên cây đèn trong phòng, họ phải tháo ra mỗi lần đi vệ sinh và tự dìu lẫn nhau.

Du khách ngộ độc thức ăn ở khách sạn 5 sao

Hayley phải treo chai dịch truyền lên cây đèn trong phòng khách sạn.

Cặp đôi cho biết nhiều du khách cũng có dấu hiệu bệnh tương tự. Họ thấy ruồi và cả chim đậu trên thức ăn phục vụ khách. Sau khi trở về Marc và Hayley đã quyết định khởi kiện khách sạn. "Chúng tôi rất tiếc vì những điều du khách chưa hài lòng khi ở khách sạn", đại diện khách sạn Royal Grand Sharm nói."Chúng ta không thể phủ nhận rằng chưa rõ lí do hai vị khách mắc bệnh khi ở đây. Nó có thể là do việc thay đổi thói quen ăn uống, đi du lịch, nắng nóng hay bất kỳ lý do nào khác. Nhưng rất rõ ràng họ đã phóng đại và hầu hết khách đều khẳng định những lời phàn nàn của họ không đúng sự thật bởi thế chúng tôi từ chối bồi thường bất kỳ khoản gì".

Nhà khai thác tour du lịch Lowcostholidays đang tiến hành điều tra khiếu nại của hai vợ chồng.

Xem thêm: Du khách bốc cháy trong 'rừng tam giác quỷ Bermuda

Như Bình (theo The Mirror)