728 x 90

Đón Giáng sinh và lễ hội tại khách sạn Dalat Palace

Đón Giáng sinh và lễ hội tại khách sạn Dalat Palace
Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao, thực đơn ăn tối với gan ngỗng, tôm càng, hay tiệc buffet nướng giữa tiết trời se lạnh ngay cạnh Hồ Xuân Hương.
CanhDep.net

Tiết trời se lạnh cùng những thay đổi về diện mạo và các chương trình lễ hội hoa hấp dẫn sẽ là yếu tố thu hút hàng nghìn du khách chọn đà lạt là điểm đến lý tưởng trong tháng 12 này.

Đà Lạt mùa lễ hội là những con đường điểm màu trắng của hoa hoàng hậu, màu vàng của dã quỳ và muôn vàn màu sắc rực rỡ của những loài hoa xứ lạnh như điểm tô bức tranh một "Paris thu nhỏ" thật tinh tế và lãng mạn.

Đón giáng sinh và lễ hội tại khách sạn dalat palace

Khách sạn Đà Lạt Palace.

Với bề dày lịch sử gần 100 năm và lối kiến trúc Pháp sang trọng, Dalat Palace nguy nga tráng lệ nằm ven hồ Xuân Hương như một biểu tượng cho thành phố Đà Lạt.

Dalat Palace không chỉ thu hút du khách bởi bề dày lịch sử, lối kiến trúc tân cổ điển Pháp đặc trưng, mà còn hấp dẫn bởi sự tinh tế trong ẩm thực của nhà hàng Pháp Le Rabelais ngay bên trong khách sạn.

Đến với khách sạn dalat palace mùa Giáng sinh và lễ hội, bạn có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao, thực đơn ăn tối với gan ngỗng, tôm càng, hay tiệc buffet nướng giữa tiết trời se lạnh, tươi mát của Đà Lạt ngay cạnh Hồ Xuân Hương thơ mộng.

Ngoài ra, đây còn là địa điểm lý tưởng cho dân phượt trong dịp lễ hội này chính là Café De La Poste cùng chương trình tiệc đứng với gà Tây nướng, hòa mình theo những giai điệu của ban nhạc Flamenco sôi động.

Đón giáng sinh và lễ hội tại khách sạn dalat palace

Nhà hàng Café De La Poste về đêm. Liên hệ Khách sạn Dalat Palace - số 2 Trần Phú, Đà Lạt

Điện thoại: 0633-825.444 - 0901.234.986 (Hoàng). Email: sales.dalat@dalatresorts.com. Website.

Du khách sẽ có cơ hội tham dự chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2016 trong ngày 31/12 tại Cafe De La Poste và nhà hàng Rabelais với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Thư Kỳ