728 x 90

Các điểm du lịch Tết hấp dẫn

Các điểm du lịch Tết hấp dẫn
Dubai, Nam Phi, Hong Kong, Singapore... là những điểm đến thú vị khi bạn muốn tìm nơi du lịch trong dịp tết Giáp Ngọ 2014.
CanhDep.net
Các điểm du lịch tết hấp dẫn

Những chú chim cánh cụt Châu Phi đáng yêu tại Nam Phi.

Tết trên miền đất mới Dubai, Nam Phi

Đây là hai điểm đến không còn xa lạ trên thế giới nhưng còn rất mới với du khách Việt Nam. Hành trình khởi hành từ mùng 2 Tết là cơ hội để cả gia đình cùng tận hưởng khoảnh khắc mùa xuân và trải nghiệm nét đặc sắc trong văn hoá bản địa 2 quốc gia này. Du lịch đến dubai và Nam Phi trong Tết Nguyên đán là thời gian lý tưởng nhất bởi đây là thời điểm không khí mát mẻ và dễ chịu nhất trong năm. Theo đó, bạn có thể dùng xe đặc chủng đi ngắm các loài thú hoang dã với chương trình “Early Morning Game Drive”; đặt chân lên Mũi Hảo Vọng - mũi thần tiên trên trái đất hay yên bình cùng những chú chim cánh cụt châu Phi đáng yêu. Dubai lại là nơi  mua sắm tuyệt vời dành cho du khách với mức giảm giá lớn tại các trung tâm thương mại hiện đại. Tại Dubai, bạn có thể đứng trên đỉnh của toà tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới, chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp tuyệt mỹ của Dubai từ trên cao.

Các điểm du lịch tết hấp dẫn

Không khí tưng từng Tết 2013 tại singapore .

Tết truyền thống châu Á

Việt Nam không chỉ là quốc gia duy nhất đón Tết Nguyên đán theo lịch âm, trên thế giới còn có Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc… Sau phút giây sum họp cùng gia đình, du khách có thể lựa chọn để khởi hành ngay chuyến du lịch thú vị đến Singapore - Malaysia hay Hàn Quốc hoặc hong kong để trải nghiệm không gian của lễ hội truyền thống với lồng đèn đỏ, những điệu múa rồng, múa sư tử sôi động, những món ăn truyền thống đặc sắc bản địa. Ngoài các nơi này, Nhật Bản xứ mặt trời mọc với ngọn núi Phú Sỹ kỳ vĩ, những ngôi đền cổ kính; nước láng giềng Thái Lan sôi động để mua sắm bất tận cũng là điểm đến hoàn hảo để gia đình bạn chọn. Sau những ngày Tết, carnival group còn khởi hành tour Myanmar - đất nước của những ngôi chùa vàng linh thiêng, nơi lưu giữ những bảo vật thiêng liêng của Phật Giáo - để du khách viếng chùa, cầu nguyện đầu năm.

Các điểm du lịch tết hấp dẫn

Bãi biển xanh ngập nắng nha trang .

Du xuân đất Việt

Nếu không nhiều thời gian cho những chuyến viễn du dài ngày và vẫn muốn thưởng thức trọn vẹn không khí Tết quê nhà thì hành trình trong nước đi Đà Lạt - thành phố mờ sương với muôn hoa khoe sắc trong mùa xuân hay đến với vùng biển xanh ngập nắng tại Hàm Thuận Nam, Nha Trang, Đảo Ngọc Phú Quốc là lựa chọn du khách nên cân nhắc. Lộ trình khởi hành từ ngày mùng 2 và mùng 3 Tết để du khách tiện sắp xếp thời gian tham gia, vẫn sum họp gia đình ngày giao thừa, mùng 1 nhưng vẫn chưa hết Tết khi bắt đầu du xuân, viếng chùa cầu may mắn, phát lộc, sức khoẻ cho cả gia đình.

Phương Thảo

Carnival Group áp dụng chính sách giảm giá từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng một khách khi đăng ký sớm, đăng ký theo nhóm, khách cũ đăng ký lần 2 dành cho các du khách. Xem chi tiết tour Tết tại đây. Một số tour tiêu biểu tại đây