728 x 90

Bắt được giun đất khổng lồ dài tới 1m sau trận mưa lớn

Bắt được giun đất khổng lồ dài tới 1m sau trận mưa lớn
Có lẽ trận mưa lớn vừa qua tại bang Queensland đã khiến hai con giun đất khổng lồ này phải xuất đầu lộ diện. Nổi tiếng là thánh địa của loài chuột túi nên sự xuất hiện của hai con giun đất khổng...
CanhDep.net
Có lẽ trận mưa lớn vừa qua tại bang Queensland đã khiến hai con giun đất khổng lồ này phải xuất đầu lộ diện.

Nổi tiếng là thánh địa của loài chuột túi nên sự xuất hiện của hai con giun đất khổng lồ tại Úc mới đây đã khiến gia đình nhà Simoneau không thể tin vào mắt mình. Được biết, mặc dù là động vật thân mềm nhưng chúng có kích thước lớn tương đương với loài rắn.

Bắt được giun đất khổng lồ dài tới 1m sau trận mưa lớnBé Scarlett - con gái cô Tamara cầm một trong số hai con giun đất khổng lồ trên tay.

Trả lời phỏng vấn với tờ Daily Mail Úc, cô Tamara Simoneau, sống tại bờ biển Sunshine cho biết, ban đầu khi nhìn thấy hai con giun đất khổng lồ nằm trên sàn gạch màu xám, cô cứ nghĩ là rắn. Nhưng khi quan sát kỹ ở cự ly gần hơn, cô mới giật mình nhận ra đó là giun đất. Một con có chiều dài 60cm và con còn lại có chiều dài 100cm.

Có lẽ trận mưa lớn vừa qua tại bang Queensland đã khiến hai con giun đất này cảm thấy khó chịu mà bò lên khỏi mặt đất. Giun đất không thích nghi được với môi trường lòng đất đẫm nước, vì vậy trong điều kiện thời tiết xấu, chúng thường tìm đến nơi cao ráo hơn để sinh sống.

Sau khi kiểm tra và chụp lại ảnh hai con giun đất khổng lồ hiếm có, mẹ con cô Tamara đã thả chúng ra vườn rồi cùng nhau quan sát chúng từ từ bò xuống lòng đất.

Bắt được giun đất khổng lồ dài tới 1m sau trận mưa lớnMột con dài 60cm và một con dài 100cm.

(Nguồn: Daily Mail)

Tin Update
  • 11/03/15 11:34 Video: Xem chim ruồi "ngáy khò khò" như con người
  • 11/03/15 10:15 Xao xuyến hình ảnh hoa gạo rực rỡ chào Hè !
  • 06/03/15 14:17 Kinh dị với răng nanh chuột dài như nanh lợn rừng
  • 06/03/15 14:13 Clip:Hậu quả khi chủ quan không chạy trốn khỏi cơn lốc xoáy