728 x 90

Khỏa thân chụp ảnh - điều bị ghét nhất của du khách

Khỏa thân chụp ảnh - điều bị ghét nhất của du khách
Khách du lịch cởi bỏ đồ để chụp ảnh tại những khu vực linh thiêng là điều người dân bản địa cảm thấy không vui nhất.
CanhDep.net

Dưới đây là những hành động của du khách bị người dân bản địa khó chịu nhất, theo trang Singaporenews.

Cố tình phạm luật

Điều khiến nhiều dân bản địa khó chịu nhất với du khách là họ phá vỡ các luật cấm tại nơi tham quan. Một trong số đó là hành vi khỏa thân chụp ảnh tại các khu vực linh thiêng hoặc thánh địa.

Việc khách du lịch có hành vi nhạy cảm tại những địa điểm này, ký tên lên các bức tường cổ cũng bị xếp vào danh sách bị ghét nhất.

Khỏa thân chụp ảnh - điều bị ghét nhất của du khách

Nhiều du khách bất chấp luật cấm, vẫn cố tình xâm phạm hoặc có các hành động không phù hợp tại các khu di tích nổi tiếng thế giới. Ảnh: Alamy.

Chụp ảnh bằng gậy tự sướng

28% những người được hỏi cho biết họ từng sử dụng gậy tự sướng khi đi du lịch. Tuy nhiên, những người dân bản địa cho biết họ rất khó chịu với hành động này của du khách. Nó khiến cản trở tầm nhìn, gây vướng víu, chắn lối đi của người khác.

Do sự bất tiện của gậy tự sướng, nhiều nơi trên thế giới, trong đó gồm công viên Disneyland, cung điện Versailles, thư viện quốc gia Anh... đã cấm du khách sử dụng.

Người không chịu nghiên cứu kỹ trước khi đi du lịch

Nhiều người cho biết, họ cảm thấy rất bực bội khi gặp những vị khách gây ra sự chậm trễ trong khâu làm thủ tục ở sân bay như: cố tình mang theo chất lỏng trong túi xách tay, hành lý vượt quá số cân quy định...

Ngoài ra, người dân địa phương cho biết họ cũng cảm thấy bực mình với những vị khách không thể phân biệt các địa danh nổi tiếng tại nơi tham quan. Có người từng đến London Bridge nhưng lại chú thích trên Instagram là đang ở Tower Brigde.

Khỏa thân chụp ảnh - điều bị ghét nhất của du khách

Chụp ảnh với gậy tự sướng là một trong các thú vui của nhiều du khách tận dụng. Ảnh: Alamy.

Không chịu xếp hàng

Việc xếp hàng vào các điểm tham quan nổi tiếng là chuyện rất bình thường. Thậm chí, để vào một nơi nào đó bạn phải chờ rất lâu. Do đó, nhiều người đều không có cảm tình với những vị khách chen lấn hoặc không chịu xếp hàng mà đòi mua vé luôn.

Xem thêm: Bị bắt khi chụp ảnh selfie khỏa thân với du khách

Anh Minh