728 x 90

5 công viên giải trí nổi tiếng tại châu Á

5 công viên giải trí nổi tiếng tại châu Á
Universal Studios - Singapore, Legoland - Malaysia, Tokyo Disneyland - Nhật Bản, Everland - Hàn Quốc và Ocean Park - Hong Kong là những công viên giải trí được nhiều du khách yêu thích.
CanhDep.net

Với xu hướng du lịch, tận hưởng cùng gia đình vào dịp hè, Công ty Dịch vụ Lữ hành saigontourist cung cấp các điểm đến tích hợp khu vui chơi, giải trí có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng trong hành trình tour, đang là lựa chọn phổ biến của nhiều du khách.

Universal Studios Singapore

Mùa hè này, nhiều du khách đổ về Universal Studios Singapore - một trong 4 công viên theo chủ đề Universal Studios trên thế giới, là thiên đường giải trí thu hút không chỉ các em nhỏ. Universal Studios Singapore có 24 điểm tham quan mô phỏng phim trường Hollywood của Mỹ được bố trí thành 7 khu vực chính, gồm: Lost World (Công viên khủng long kỷ Jura), Ancient Egypt (phim xác ướp Ai Cập), Sci-Fi City (phim Transformers), New York, Hollywood, Madagascar và Far Far Away (phim Shrek).

Du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian kỳ ảo trong trận chiến 3D chỉ có ở Universal Studios Singapore - “Transformers The Ride”, ấn tượng với các thiết bị kỹ thuật số 3D siêu thực và hiệu ứng hình ảnh đưa người chơi tham gia vào liên minh Autobot Evac, để chạy trốn bọn Decepticons đang truy đuổi sát sau lưng…

Legoland - Malaysia

Tọa lạc tại thành phố biển Johor Bahru ( Malaysia), Legoland là công viên giải trí theo nghệ thuật xếp lego đầu tiên của châu á và được thiết kế từ hơn 50 triệu viên gạch lego. Du khách, đặc biệt là trẻ em sẽ bị hút vào hàng chục trò chơi trí tuệ, mạo hiểm như đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo.

5 công viên giải trí nổi tiếng tại châu á

Tokyo Disneyland - Nhật Bản

Ngay tại Nhật Bản, du khách cũng có thể khám phá thế giới thần tiên Disneyland, hòa mình vào xứ sở cổ tích (Bạch Tuyết & bảy chú lùn…), tham gia các trò chơi mạo hiểm (Space Mountain, Big Thunder Mountain…), phiêu lưu vào rừng rậm hoang sơ (Jungle Cruise, Pirates of Caribbean). Hoặc du khách có thể tương tác với các nhân vật hoạt hình vui nhộn theo phong cách Walt Disney (Fantasyland, Mickey’s Toontown).

5 công viên giải trí nổi tiếng tại châu á

Everland - Hàn Quốc

Xứ sở kim chi cũng tự hào góp mặt vào danh sách này với Everland - một trong những nơi giải trí phổ biến tại Hàn Quốc dành cho gia đình, bạn bè và các cặp tình nhân. Trong hơn 40 trò chơi mạo hiểm, du khách không nên bỏ qua trò đi xe trượt tuyết với đường trượt dài nhất Hàn Quốc, đi máng trượt nước ở vịnh cướp biển Caribbean Bay, lên tàu lượn siêu tốc T-Express, hay chiêm ngưỡng động vật hoang dã tại Safari World, Herbivore Safari…

Ocean Park - Hong Kong

Bên cạnh công viên Disneyland nổi tiếng, Hong Kong còn có Ocean Park - công viên hải dương, bể cá biển, sở thú - từng, được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng 7 trong số các công viên giải trí nổi tiếng thế giới. Điểm nhấn của công viên là Nhà hát Đại Dương - nơi các chú cá heo và sư tử biển biểu diễn những tiết mục nhào lộn, làm trò, nhảy theo nhạc… rất vui nhộn.

5 công viên giải trí nổi tiếng tại châu á

Với mức chi phí hợp lý, chỉ từ 13,499 triệu đồng, du khách ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, người ưa hoạt động đến người trầm tính, đều có cơ hội khám phá một trong những công viên giải trí nổi tiếng châu lục. Giá tour của Saigontourist được tính trọn gói, hầu hết đều bao gồm vé vào cửa để du khách có thể vui chơi tất cả trò chơi bên trong các công viên. Tham khảo chùm tour trải nghiệm công viên giải trí mùa hè của Saigontourist tại đây.

Du khách đồng thời được tham gia chương trình khuyến mãi gồm giải đặc biệt trị giá 163 triệu đồng gồm tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp với thiên đường đảo ngọc Santorini và 100 triệu đồng tiền mặt; cùng nhiều giải thưởng bằng tiền mặt khác (từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng). Saigontourist tiếp tục tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa từ 630 triệu đồng đến 2,1 tỷ đồng một khách một vụ.

Liên hệ đặt tour: 0916.466.268 (TP.HCM) | 0904.184.414 (Hà Nội) hoặc tại www.dulichhe.com.


(Nguồn: Saigontourist)