728 x 90

Vị khách tơi tả vì chui vào chuồng ‘trêu ngươi’ sư tử

Vị khách tơi tả vì chui vào chuồng ‘trêu ngươi’ sư tử
Trước khi được cứu thoát, người đàn ông này bị tấn công bởi một con sư tử đực và hai sư tử cái trong vườn thú ở Barcelona, Tây Ban Nha
CanhDep.net

Một vị khách có tên Justo Jose, 45 tuổi và là cựu cảnh sát trưởng vừa gặp tai nạn khi thăm vườn thúbarcelona đầu tuần qua. Theo nhiều nhân chứng kể lại, Justo đã mặc một bộ trang phục ngụy trang và cố tình chui qua hàng rào bảo vệ, đột nhập vào chuồng sư tử.

Vị khách tơi tả vì chui vào chuồng trêu ngươi sư tử

Theo lời các nhân chứng, người đàn ông này bị ít nhất 3 con sư tử tấn công. Ảnh: Mirror.

Sau khi phát hiện ra người đàn ông này, ba con sư tử gồm một đực, hai cái đã tấn công Justo, kéo xuống đường hầm để cắn. Lực lượng cứu hộ gồm nhân viên sở thú, cảnh sát, cứu hỏa đã có mặt ngay sau đó để cứu vị khách thích "nghịch dại" này. Họ dùng vòi nước và bình chữa cháy xịt nước vào sư tử để xua chúng ngừng tấn công người đàn ông. Hiện Justo được điều trị tại bệnh viện Hospital de la Vall d'Hebron.

Vị khách tơi tả vì chui vào chuồng trêu ngươi sư tử

Một nhân viên đang dùng vòi rồng tấn công con sư tử, làm chúng phân tán và ngừng cắn vị khách. Ảnh: Mirror.

Người đàn ông bị cắn và trầy xước nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Theo các nhân viên vườn thú, hệ thống an ninh ở đây rất tốt và người khách bị tấn công là do ông cố tình đi vào khu vực cấm. Tháng trước, Justo bị cảnh sát bắt vì tội dán biểu ngữ lên tòa nhà nổi tiếng Casa Mila trong cuộc biểu tình chống phá thai.

Vị khách tơi tả vì chui vào chuồng trêu ngươi sư tử

Vườn thú Barcelona - nơi xảy ra vụ tấn công. Ảnh: Mirror.

Anh Minh (theo Mirror)