728 x 90

Turkish Airlines nhận giải ‘Dịch vụ tốt nhất châu Âu’

Turkish Airlines nhận giải ‘Dịch vụ tốt nhất châu Âu’
Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Turkish Airlines nhận được danh hiệu "Dịch vụ tốt nhất châu Âu". Hãng hiện có nhiều đường bay phục vụ khách Việt Nam tới hơn 250 điểm trên toàn thế giới. 
CanhDep.net

Tổ chức xếp hạng các hãng hàng không skytrax vừa công bố kết quả bình chọn dịch vụ hàng không tốt nhất châu âu 2014 với ngôi vị quán quân thuộc về Turkish Airlines. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, hãng dành ngôi vị này. Trong lịch sử thành tích, hãng còn được bình chọn thêm các danh hiệu khác như "Hạng thương gia phục vụ suất ăn tốt nhất" (với dịch vụ Flying Chef), "Ẩm thực tốt nhất dành cho khách tại phòng chờ hạng thương gia" và "Hãng hàng không tốt nhất Nam Âu".

Kết quả năm nay dựa trên hơn 18 triệu cuộc khảo sát ý kiến của khách hàng từ hơn 105 quốc gia. 245 hãng hàng không đã tham dự bình chọn trong đợt này. Năm nay, số lượng hành khách sử dụng dịch vụ của hãng tăng 16,8% so với cùng kỳ năm trước.

Turkish airlines nhận giải dịch vụ tốt nhất châu âu

Hãng hàng không này cũng đã được xếp hạng lên 4 sao từ 2007 và một năm sau đó gia nhập liên minh hàng không Star Alliance. Đây cũng là thời điểm turkish airlines nhận giải "Hãng hàng không tốt nhất Nam Âu". Suốt giai đoạn năm 2010 - 2013, hãng liên tục phát triển về dịch vụ và bảo toàn những ngôi vị từng duy trì trước đó, đồng thời được nhận thêm một số danh hiệu mới như "Hạng phổ thông phục vụ suất ăn tốt nhất", "Hạng thương gia phục vụ suất ăn tốt nhất". Riêng năm 2010, hãng còn là một trong ba đơn vị hàng không dẫn đầu châu Âu.

Turkish airlines nhận giải dịch vụ tốt nhất châu âu

Hiện tại, ngoài phục vụ đường bay, hãng vẫn liên tục chú trọng đầu tư cơ bản bằng cách đặt hàng máy bay với quy mô lớn, liên tục mở rộng mạng lưới bay cùng phương pháp tiếp cận sáng tạo từ đại gia đình hơn 40.000 thành viên. Mục tiêu cuối cùng là đưa hãng ngày càng trở nên gần gũi với người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, hãng hàng không này đã đưa một số chuyến bay vào hoạt động từ tháng 12/2010 đến nay. Với tần suất mỗi ngày một chuyến, hiện hãng có đường bay tới 109 quốc gia và hơn 250 điểm đến trên toàn thế giới.

Mọi thông tin liên quan đến việc đặt giữ chỗ, đặt các dịch vụ trên máy bay cũng như những yêu cầu khác một cách tốt và nhanh nhất, liên hệ văn phòng Turkish Airlines tại Việt Nam:

- 76A Lê Lai, lầu 8 tòa nhà AB, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
- 47 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thu Ngân