728 x 90

Tour Thái Lan giá trọn gói chỉ 5,69 triệu đồng

Tour Thái Lan giá trọn gói chỉ 5,69 triệu đồng
Vietravel mở tour giá trọn gói 5 ngày đi Bangkok - Pattaya chỉ 5,69 triệu đồng, tặng vé xem Nanta Show, khởi hành liên tục trong tháng 6. 
CanhDep.net

Ngày 3/6 vừa qua, quân đội thái lan đã dỡ bỏ lệnh giới nghiêm cho ba thành phố Pattaya, phuket và đảo Samui, là các điểm đến du lịch an toàn, không có biểu tình. Đây là động thái tích cực để thu hút du khách trở lại Thái Lan, với tâm điểm là thành phố Pattaya. Theo thông tin cập nhật từ Thái Lan, đến thời điểm này, tất cả các sân bay tại cửa ngõ quốc tế quan trọng như Bangkok (Suvarnabhumi và Don Mueang), Phuket, Ko Samui, Hat Yai và Chiang Mai hoạt động như bình thường. Các hãng hàng không vẫn duy trì các chuyến bay định sẵn, chỉ đôi khi điều chỉnh phù hợp trong thời điểm cụ thể.

Tour thái lan giá trọn gói chỉ 569 triệu đồng

bangkok đã bình thường trở lại, sự hiện diện của quân đội trên đường phố hầu như không còn.

Bangkok đã bình thường trở lại, sự hiện diện của quân đội trên đường phố hầu như không còn. Phuket, Ko Samui và Pattaya, các doanh nghiệp du lịch và các dịch vụ, đặc biệt là các khu giải trí ban đêm sẽ sôi động trở lại khi thời gian giới nghiêm từ 12 giờ đêm đến 4 giờ sáng được dỡ bỏ từ ngày 3/6. Dịch vụ du lịch tại Hua Hin, Kao-lăc (Phang Nga) và Krabi vẫn duy trì hoạt động bình thường.

Đón đợi những ngày này, Vietravel chuẩn bị và tung ra tour kích cầu du lịch Thái Lan hấp dẫn. Giá trọn gói cho tour 5 ngày đi Bangkok - pattaya chỉ 5,69 triệu đồng, tặng vé xem Nanta Show, khởi hành liên tục trong tháng 6. Chương trình kích cầu chỉ thực hiện trong tháng 6 khởi động của mùa hè, là cơ hội để du khách có thể tới Thái Lan.

Tour thái lan giá trọn gói chỉ 569 triệu đồng

Tour Thái Lan giá hot hiện mở bán tại hệ thống phòng giao dịch của Vietravel và trên mạng bán tour trực tuyến.

Tour Thái Lan giá hot hiện mở bán tại hệ thống phòng giao dịch của Vietravel và trên mạng bán tour trực tuyến qua website: www.travel.com.vn. Đặc biệt, nếu bạn đăng ký tour trực tuyến tại website và thanh toán qua cổng 123pay bằng các thẻ Credit Card phát hành tại Việt Nam sẽ được giảm thêm 3% trên tổng giá trị thanh toán bằng thẻ, áp dụng từ ngày 3/6 đến 31/7.

Trước đó, từ ngày 26/5, Vietravel khai trương khuyến mại Hello Summer 2014 với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, giải đặc biệt là một ôtô Honda City 1.5AT, mỗi tuần một tivi Sony và các gói ưu đãi cho chủ thẻ Master Card, HSBC, BIDV, giảm giá cho nhóm, coupon giảm giá tour... Tham khảo chi tiết tại www.vietravel.com.vn.  Tham khảo tour Thái Lan rẻ trên thị trường của Vietravel tại đây.

Tour thái lan giá trọn gói chỉ 569 triệu đồng

Giá trọn gói cho tour 5 ngày đi Bangkok - Pattaya chỉ 5,69 triệu đồng, tặng vé xem Nanta Show, khởi hành liên tục trong tháng 6.

Liên hệ Công ty du lịch Vietravel:

Địa chỉ: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM.
Khối khách lẻ, điện thoại (08). 3822.88.98 Số máy nhánh: 150, 151, 524

Thông tin cần thiết cho du khách tham quan Bangkok theo lệnh giới nghiêm:

- Du ​​khách cá nhân, kể cả khách du lịch và người nước ngoài nên giữ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân khi đi lại mọi lúc, mọi nơi, có thể sẽ được nhân viên an ninh yêu cầu cho kiểm tra.

- Nhóm du khách phải luôn đi cùng với hướng dẫn viên mới được phép đi qua các trạm kiểm soát.

- Dịch vụ taxi tại sân bay Suvarnabhumi có sẵn 24 giờ ở ga hành khách trên tầng 1, gates 4 và 7 có 6.000 - 7.000 taxi có đăng ký hoạt động với Sân bay Suvarnabhumi.

- Bất kỳ hành khách nào không thể ra khỏi sân bay Suvarnabhumi trong lệnh giới nghiêm có thể sử dụng các phương tiện sẵn có tại CIP sang trọng, nằm trên tầng 3 của nhà ga hành khách.

- Dịch vụ xe buýt đưa đón giữa Suvarnabhumi và Don Mueang Sân bay quốc tế đang hoạt động như bình thường. Du khách khi du lịch tự túc cần thêm thông tin hỗ trợ từ sân bay có thể liên hệ Tổng đài trung tâm 1722.

(Nguồn: Vietravel)