728 x 90

Tour du lịch ‘sang chảnh’ của Travel Leisure

Tour du lịch ‘sang chảnh’ của Travel Leisure
Theo sự thay đổi của quan điểm giá trị, sự tăng trưởng dân số toàn cầu, sự phát triển kinh tế và chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao dẫn đến nhu cầu du lịch của con người cũng ngày càng...
CanhDep.net
Theo sự thay đổi của quan điểm giá trị, sự tăng trưởng dân số toàn cầu, sự phát triển kinh tế và chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao dẫn đến nhu cầu du lịch của con người cũng ngày càng đa dạng. Không còn đơn thuần là việc đặt khách sạn hay ghế bay hạng nhất như nhu cầu du lịch truyền thống theo kiểu tập thể (theo đoàn) nữa.
Tour du lịch sang chảnh của travel leisure
tour du lịch theo ý khách hàng độc đáo của Travel + Leisure.

Các du khách ngày nay muốn tìm một thứ gì đó độc lạ, mang đến những trải nghiệm mới, cái nhìn mới về những địa điểm du lịch mới lẫn quen thuộc. Đó chính là lý do những loại du lịch như đi phượt vẫn đang rất thịnh hành trong giới trẻ, hay tour du lịch “Around the World with Robb Report: A Global Journey by Private Jet” của tạp chí Robb Report lại nhanh chóng hết chỗ mặc dù có giá trên trời.

Mới đây nữa, tạp chí du lịch hàng đầu Travel + Leisure đã quyết định ‘bắt tay’ với hãng du lịch Anh – black tomato để tổ chức ‘Travel + Leisure Journeys’, là một chuỗi các tour du lịch ngẫu hứng theo sự bình chọn của các chuyên gia của Travel + Leisure.
Tour du lịch sang chảnh của travel leisure
Tour du lịch theo ý khách hàng độc đáo của Travel + Leisure.

“Mặc dù ‘Travel + Leisure Journeys’ bao gồm những chuyến du lịch theo sự sắp đặt của các chuyên gia du lịch, nhưng bạn vẫn có thể tự thiết kế tour theo ý mình. Trước khi đi, đối tác của chúng tôi, là công ty Black Tomato sẽ phỏng vấn từng người, để đảm bảo rằng chuyến đi sẽ thật hoàn hảo đối với mỗi du khách”, phát ngôn viên của Travel + Leisure nói.

Hiện tại, công ty đã chọn ra khoảng 20 điểm đến bao gồm: Croatia, Cuba, Iceland, Ấn Độ, Nhật Bản, Ma Rốc, Myanmar, Oman, Tây Ban Nha,… Chuyến đi sẽ tập trung vào việc tương tác với người dân địa phương, nếm thử các món ăn địa phương, những chuyến du lịch thực tế với một đẳng cấp sang trọng, tinh tế và sáng tạo đến từng chi tiết, đáp ứng toàn bộ nhu cầu mong muốn của du khách.
Tour du lịch sang chảnh của travel leisure
Tour du lịch theo ý khách hàng độc đáo của Travel + Leisure.

Trong đó, chuyến đi ngắn nhất là chuyến đi tới Palm Springs, một thành phố sa mạc ở Riverside County, California, trong các thung lũng Coachella. Tại đây, khách du lịch có thể thu thập vô vàn những cứ liệu lịch sử của mảnh đất Palm Springs với sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên và bản đồ cho các tour tự khám phá các công trình kiến trúc. Giá khởi điểm của tour này vào khoảng 1.960 USD/người.

Còn chuyến dài nhất thuộc về tour 24 ngày đi đến vùng đất hoang dã Papua New Guinea, vốn đất nước có nền văn hóa đa dạng nhất trên thế giới, với hơn 850 ngôn ngữ bản địa, có giá khởi điểm vào khoảng 14.175 USD/người.
Tour du lịch sang chảnh của travel leisure 

Đến đây, du khách sẽ được nghỉ chân trong các lều trại lớn, với đầy đủ tiện nghi sang trọng, gần bãi đất săn với dân địa phương. Rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời thú vị thu hút khách du lịch đến với Papua New Guniea như lặn biển tại quần đảo Nam Thái Bình Dương, câu cá, lướt sóng, đi bộ đường dài qua các dãy núi…

Được biết, tour du lịch ‘Travel + Leisure Journeys’ sẽ là tâm điểm quảng cáo trong ấn phẩm ra tháng 10 của tạp chí Travel + Leisure, và người đọc có thể đặt vé tại đây.

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)