728 x 90

Tìm đến những bãi biển đẹp ở Sri Lanka

Tìm đến những bãi biển đẹp ở Sri Lanka
Thật vậy, những bãi biển của Sri Lanka đã được các tín đồ của bộ môn lướt sóng công nhận là thiên đường lướt sóng ở Sri Lanka, và hàng năm có rất nhiều cuộc thi lướt sóng được tổ chức...
CanhDep.net
Thật vậy, những bãi biển của sri lanka đã được các tín đồ của bộ môn lướt sóng công nhận là thiên đường lướt sóng ở Sri Lanka, và hàng năm có rất nhiều cuộc thi lướt sóng được tổ chức thường xuyên trên các bờ biển nơi này.
Ngày càng có nhiều tin tức về các biệt thự bãi biển ở Sri Lanka xuất hiện, như là dấu hiệu của giới đại gia tìm đến đây để thực hiện một kỳ nghỉ sang trọng và lướt sóng. 
Ở đây, sóng từ cấp 4 đến cấp 7 và điều kiện gió tối ưu khiến cho quanh năm bạn đều có thể lướt sóng thoải mái trong khung cảnh của một thiên đường nhiệt đới còn hoang sơ.
Bờ biển phía đông của Sri Lanka cực kỳ thích hợp để lướt sóng từ tháng năm đến tháng mười, ngược lại bờ biển phía tây lại là địa điểm lý tưởng của các tín đồ lướt sóng vào tháng 11 đến tháng 4.
Dưới đây là những thiên đường lướt sóng ở Sri Lanka mà bạn có thể lựa chọn cho mình.
Vịnh Arugam
Tìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lanka
Tọa lạc bên bờ biển phía Đông của Sri Lanka, ngôi làng thuộc vịnh Arugam nổi tiếng với những con sóng đều đặn trong suốt mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 11. Với cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ đằng sau và số lượng lớn các nhà hàng, vịnh Arugam là địa điểm hoàn hảo đến thư giãn và tận hưởng làn nước mát lạnh.
Xung quanh vịnh cũng có nhiều dịch vụ đi kèm như thưởng thức hải sản tươi sống, Spa, tham dự một chuyến du ngoạn khám phá khu rừng nguyên sinh trong khu vực để được chiêm ngưỡng các loại thú nhiệt đới như voi, hổ, beo....
Weligama
Tìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lanka
Weligama là một bãi biển lướt sóng nổi tiếng của Sri Lanka nhưng vì một lý do đặc biệt. Weligama là một điểm đến lý tưởng cho người mới tập chơi lướt sóng, những cơn sóng ở đây rất đều đặn và có rất nhiều trường học lướt sóng ở địa phương cũng như nơi cho thuê ván lướt sóng.
Weligama nằm trong một vùng vịnh kín gió, do đó, việc lướt sóng của bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Ví dụ, bạn có thể lướt theo những cơn sóng dài hàng trăm mét ở đây, một bãi cát lài cũng góp phần cho công việc lướt sóng dể dàng hơn, cho phép người mới chơi dễ dàng làm chủ được tấm ván lướt sóng của mình.
Midigama
Tìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lanka
Midigama là một bãi biển ở Sri Lanka tự hào với hai điểm lướt sóng nổi tiếng là Right of Rams và Left Lazy với độ dài khoảng 3km. Midigama là một làng chài yên bình đối với người dân địa phương và hiện tại khu vực này vẫn được duy trì là một làng chài bất chấp sự nổi tiếng của nó trong giới lướt sóng.
Sóng ở đây thường xuyên đạt cấp 6, cột sóng rất dài và đẹp cũng như bạn có thể lướt từ bình minh cho tới hoàng hôn ở nhiệt độ vô cùng lý tưởng là 27 độ C. Bãi biển này cũng thu hút được rất nhiều du khách đến đây để lặn vì sự đa dạng sinh vật biển của nó.
Madiha
Tìm đến những bãi biển đẹp ở sri lankaTìm đến những bãi biển đẹp ở sri lanka
Đây là một bãi biển còn rất hoang sơ và bí ẩn  ở Sri Lanka. được tìm thấy ở cực Nam của hòn đảo, đây là một trong những bãi biển đẹp nhất mà vẫn chưa được khám phá bởi những người lướt sóng du lịch bình thường.

Thiên Hà (theo LL)