728 x 90

Thị trấn thơ mộng có hàng trăm ngôi nhà như một

Thị trấn thơ mộng có hàng trăm ngôi nhà như một
Khu cổ nhất của thị trấn gây ấn tượng với khách du lịch bằng các công trình nhà ở độc đáo, được xây dựng giống hệt nhau và quét cùng một màu sơn.
CanhDep.net

Một trong những địa danh cổ thú vị nhất ở miền nam Westphalia chính là thị trấn được xây dựng từ thời trung cổ Freudenberg. Tọa lạc ở siegen-wittgenstein , bắc rhine-westphalia , Đức, freudenberg nổi tiếng với khu Alter Flecken. Đây chính là phần cổ xưa nhất của thị trấn và được gìn giữ cho đến nay.

Thị trấn thơ mộng có hàng trăm ngôi nhà như một

Khu Alter Flecken đẹp như trong tranh vẽ.

Những ngôi nhà ở Alter Flecken có kiến trúc thật kỳ diệu, một nửa chất liệu được làm bằng gỗ và các mái nhà cùng cách trang trí, xây dựng nhà đều giống hệt nhau, mười nhà như một. Đối với những du khách lần đầu đến đây tham quan, bạn sẽ rất dễ bị lạc và ngỡ như mình đang lạc vào mê cung trong một câu chuyện cổ tích xinh đẹp nào đó vì các ngôi nhà quá giống nhau, rất khó để phân biệt.

Hầu hết những ngôi nhà này đều được xây từ thế kỷ 17, sau khi thị trấn bị tàn phá nặng nề bởi một trận hỏa hoạn và phải xây dựng lại mọi thứ. Ngày nay, tên tuổi của Alter Flecken đã vượt ra ngoài biên giới quốc gia, và trở thành một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch.

Thị trấn thơ mộng có hàng trăm ngôi nhà như một

Nhiều du khách khi đến đây từng thốt lên ngỡ ngàng, họ như đang lạc vào thế giới cổ tích của những câu chuyện Grim.

Bên cạnh đó, thị trấn cũng được thiên nhiên ưu đãi khi bao quanh nó là núi rừng trùng điệp, cây cối xanh tươi mát mẻ. Khí hậu nơi đây rất tuyệt vời, dịu nhẹ, phù hợp cho các tour đi bộ hoặc xe đạp leo núi. Vào mùa hè, Freudenberg còn tổ chức các màn trình diễn ca nhạc, biểu diễn sống động ngoài trời. Bên cạnh Alter Flecken, thị trấn còn có một bảo tàng nghệ thuật và các nhà nghỉ, khách sạn sạch đẹp.

Thị trấn thơ mộng có hàng trăm ngôi nhà như một

Thuê khách sạn trong thị trấn, du khách sẽ có cơ hội được nghỉ ngơi trong những căn nhà có kiến trúc độc đáo, cổ xưa.

Những ngôi nhà xinh đẹp ở khu Alter Timbered Flecken

 Anh Minh