728 x 90

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Goa

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Goa
Đến với Goa là bắt gặp ngay những bãi biển xanh, cát trắng và những  hàng cọ thẳng tắp, cảnh đời thường của các ngư dân bán cá hay các loại trái cây tuơi bán dạo trên đường. Và khi màn đêm...
CanhDep.net
Đến với goa là bắt gặp ngay những bãi biển xanh, cát trắng và những  hàng cọ thẳng tắp, cảnh đời thường của các ngư dân bán cá hay các loại trái cây tuơi bán dạo trên đường. Và khi màn đêm buông xuống, Goa tràn ngập trong các bữa tiệc sôi động ở những nhà hàng sang trọng.
Nhà hàng
Matsya Freestyle Kitchen, Pernem
Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở goa
 Gome Galily- đầu bếp nổi tiếng của  Matsya Freestyle Kitchen. Ảnh: Matthew Parker 
Đầu bếp của quán là một anh chàng đến từ Israeli, Gome Galily. Anh có kinh nghiệm làm việc nhiều nhà hàng nổi tiếng thế giới như Noma và Nahm, nhưng Gome lại ở Goa rất lâu khi còn bé. Vì thế mà Gome hiểu rất rõ ẩm thực ở đây. Bạn có thể thử một số món ngon như: cá ngừ, nghêu… Và đặc biệt bạn phải đặt chỗ trước khi đến nhà hàng.
Le Roi Arthur, Verla Canca
Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở goa
Nhà hàng Pháp Le Roi Arthur
Nhà hàng Pháp Le Roi Arthur, một nhà hàng Pháp rất dễ thương ở Verla Canca. Bạn có thể ghé lại quán hoặc gọi qua điện thoại để đặt chỗ, chủ quan sẽ chuẩn bị bữa ăn vừa ngon và hợp với túi tiền.
Elevar, Ashvem Beach
Nơi đây có vị trí rất đẹp khi bạn có thể vừa ngắm ánh hoàng hôn và thưởng thức các loại nước uống đặc biệt như martini với dưa leo hay kokum.
Khách sạn
Palm Grove, Mandrem
Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở goa
 Một khu nghỉ dưỡng đậm phong cách Scandinavian. Ảnh: Matthew Parker 
Một khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Scandinavian. Ở đây bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, ngồi thư giãn tại những mái nhà tranh tuyệt đẹp để đọc sách, trò chuyện cùng bạn bè.
Amarya Paros, Morjim
Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở goa
  khách sạn theo mô hình là những cái lều sang trọng. Ảnh: Matthew Parker 
Khách sạn theo mô hình là những cái lều sang trọng với đầy đủ tiện nghi, sự thoải mái và ấm cúng. Bên cạnh đó, nhà hàng của khách sạn cũng phục vụ bữa sáng và các loại cocktail.
Bãi biển
Agonda và Palolem
Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở goa
 Biển Agonda trong nắng sớm. Ảnh: Benjamin Madgwick/Getty Images
Từ Paloem nơi có những bãi biển vắng lặng, cảnh yên tĩnh hơn nhưng thức ăn và đồ uống thì rất đa dạng. Trong khi đó phía nam bờ biển Goa từ sông Sal đến biển Agonda tập trung nhiều làng cá, rặng dừa, ngôi đền . Bạn có thể thuê xe máy để khám phá khu vực này.
Central Goa
Khu vực này có những bãi biển hoàn toàn không bóng người và thuộc về những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Và nó chỉ thích hợp cho những ai thích sự riêng tư và thoải mái và nằm trọn gói khi đặt phòng tại resort.
Chợ
Mapusa
Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở goa
Các loại gia vị địa phương đuợc bày bán ở chợ. Ảnh: Alamy
Chợ này bán phong phú các loại trái cây, rau quả, cá, quần áo, các gia vị địa phương. Vào ngày thứ 6 trong tuần, chợ rất đông khi thu hút nhiều thương lái đến đây mua bán. Đến Mapusa là một cách bạn trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân Goa cũng như nhắc nhớ rằng bạn đang ở Ấn Độ.

Bạch Điệp (theo Guardian)