728 x 90

Tận hưởng Giáng sinh tưng bừng ở NagaWorld

Tận hưởng Giáng sinh tưng bừng ở NagaWorld
Sắc màu rực rỡ của Giáng sinh hòa cùng không khí chào đón năm mới đã ngập tràn trên mọi góc phố. Những con đường như được mặc thêm áo mới với ánh đèn lấp lánh, những đóa hoa đua nhau khoe...
CanhDep.net
Sắc màu rực rỡ của giáng sinh hòa cùng không khí chào đón năm mới đã ngập tràn trên mọi góc phố. Những con đường như được mặc thêm áo mới với ánh đèn lấp lánh, những đóa hoa đua nhau khoe sắc, ông già Noel với lễ phục Giáng sinh... mang lại những cảm giác thật đặc biệt cho một mùa lễ hội đang đến gần.
Tận hưởng giáng sinh tưng bừng ở nagaworld
 

Mùa lễ này nagaworld là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang mong chờ chia sẻ những phút giây đầm ấm bên cạnh người thân yêu. Tận hưởng không khí Giáng sinh đặc biệt hay cùng những người thân yêu đón đợi khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa.

Cùng trao nhau những món quà Giáng sinh trong bữa tiệc buffet đêm 24.12 với thực đơn Á- Âu tinh tế, tại nhà hàng Fusion được chuẩn bị bởi các đầu bếp Pháp và Ý tài hoa. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại hải sản tươi ngon đến từ khắp nơi trên thế giới như: hàu Pháp, sò điệp Nhật, tôm hùm và cá hồi Na uy…cùng món gà Tây truyền thống không thể thiếu trong đêm Giáng sinh an lành và những ly rượu vang nổ đầy màu sắc và hương vị sẽ mang đến cho bạn một mùa Giáng sinh thật ý nghĩa.
Tận hưởng giáng sinh tưng bừng ở nagaworld
 

Cùng tạm biệt năm 2014 và đón mừng năm mới 2015 theo cách riêng của bạn với đại tiệc thịnh soạn đêm giao thừa 31.12 với dạ tiệc khiêu vũ vô cùng ấn tượng tại sảnh tiệc lớn và tận hưởng chương trình ẩm thực với thực đơn phóng phú cùng đồ uống miễn phí. Bữa tiệc buffet được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon, đặc sắc sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Đặc biệt, sau bữa tiệc ấm cúng, du khách sẽ được hòa mình trong không khí sôi động  của dạ tiệc khiêu vũ với trò bốc thăm may mắn trúng thưởng quà lớn và cùng đếm ngược thời gian và cầu chúc cho một năm mới may mắn, thịnh vượng. Tiệc khiêu vũ đón giao thừa có trị giá là 120USD được bắt đầu vào 19h ngày 31.12.2014.

Tận hưởng giáng sinh tưng bừng ở nagaworld
                  (Executive Suite)
Hãy tận hưởng một cách trọn vẹn cảm giác đế vương  tại khu phức hợp giải trí và khách sạn 5 sao bậc  nhất NagaWorld để trải nghiệm  kỳ nghỉ với  cuộc sống vương giả ở đất nước Chùa Tháp với 700 phòng nghỉ hạng sang với kiến trúc  thiết kế theo phong cách Khmer,  spa trong không gian hoa lệ của kiến trúc Campuchia cổ xưa mang đến sự thanh tịnh và cân bằng tối ưu với liệu pháp làm đẹp rút ra từ kinh Panha, 18 nhà hàng các nước từ Á đến Âu , và vô vàn các chương trình giải trí đặc biệt chỉ có tại F Live – NagaWorld.
Tận hưởng giáng sinh tưng bừng ở nagaworld
 

Giá tour 3 ngày 2 đêm: 2.850.000 đồng/ người / phòng đơn ( đã bao gồm đưa đón bằng xe limo bus 5 sao, 6 bữa ăn chính, 2 đêm ngủ ở phòng tiêu chuẩn và miễn phí city tour nửa ngày.

Liên hệ : Công ty TNHH Naga Services

Lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6298 6969, 62918788, 08.62918798/ Hot Line: 0966.3333.87 Liz Thảo

Dolly Nguyễn (TL Nagaworld)