728 x 90

Quốc gia nào có tỷ lệ du khách trộm đồ khách sạn cao nhất

Quốc gia nào có tỷ lệ du khách trộm đồ khách sạn cao nhất
Trang web Hotels.com đã mở một cuộc khảo sát toàn cầu về hành vi lấy trộm đồ từ khách sạn của 5.000 khách du lịch. Kết quả cho thấy ngoài Argentina, du khách Singapore và Tây Ban Nha thuộc top có xu hướng...
CanhDep.net
Trang web Hotels.com đã mở một cuộc khảo sát toàn cầu về hành vi lấy trộm đồ từ khách sạn của 5.000 khách du lịch. Kết quả cho thấy ngoài Argentina, du khách Singapore và Tây Ban Nha thuộc top có xu hướng mang đồ ra khỏi khách sạn nhiều nhất. Cứ 10 khách thì có 7 người trộm đồ của khách sạn. Đức, Ireland và Nga cũng theo sát top này với tỷ lệ 5/10.
Ở cuối danh sách, du khách đến từ Colombia, Na Uy, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc) và Đan Mạch là những người ít có xu hướng đóng gói đồ đạc của khách sạn mang về nhà nhất. Kết quả thống kê cũng cho thấy khách du lịch người Anh chủ yếu lấy trộm đồ dùng văn phòng (20% người làm khảo sát thú nhận) và dép đi trong nhà (12%).
Quốc gia nào có tỷ lệ du khách trộm đồ khách sạn cao nhất
Không chỉ là những đồ đạc nhỏ lẻ, trong lịch sử, đã từng có một cặp đôi đặt phòng khách sạn Holiday Inn tại Mỹ, gần bãi đỗ xe để tiện lấy đi toàn bộ đồ đạc trong phòng nghỉ từ giường ngủ đến đồ nội thất chất lên một chiếc xe U Haul. 
Người phát ngôn của cuộc khảo sát này cho hay đồ dùng trong nhà tắm không được tính vào danh sách bởi đây là những vật dụng mọi người đều có thể “mang đi”. Thực tế, phần lớn khách sạn cũng mong muốn khách dọn đi hết thảy dầu gội và sữa tắm trong toilet.
Jacob Tomsky, tác giả của cuốn Heads on Beds với 10 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý khách sạn, cho hay: “Chẳng nhà quản lý nào muốn mở vali của hành khách để kiểm tra họ có lấy dầu gội, sữa tắm hay không. Khách sạn nào cũng muốn khách hàng mang theo và nhớ tới thương hiệu của mình khi sử dụng”.
Bảng xếp hạng những quốc gia có khách du lịch hay lấy đồ từ khách sạn nhất:
1. Argentina - 73%
2. Singapore - 71%
3. Tây Ban Nha- 70%
4. Đức - 68%
5. Ireland - 67%
6. Nga - 59%
7. Mexico - 59%
8. Italy - 57%
9. Nhật Bản - 56%
10. Mỹ - 53%
Theo Vnexpress