728 x 90

Quản lý dễ dàng với ứng dụng Vietnam Airlines

Quản lý dễ dàng với ứng dụng Vietnam Airlines
Sau nhiều đợt cập nhật và hoàn thiện, hiện nay ứng dụng này đã có mặt trên 3 hệ điều hành dành cho thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng) là iOS, Android và Windows Phone với nhiều tính...
CanhDep.net

Sau nhiều đợt cập nhật và hoàn thiện, hiện nay ứng dụng này đã có mặt trên 3 hệ điều hành dành cho thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng) là iOS, Android và Windows Phone với nhiều tính năng mới, nổi bật nhất là Giao dịch (mua vé, hành lý, VNA Holidays) và Lama thủ tục trực tuyến.

Với giao diện được thiết kế và xây dựng tương thích cho từng loại thiết bị di động theo hướng gọn gàng, trực quan hơn và thân thiện với người dùng hơn, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đặt chỗ, mua vé và thanh toán bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào giúp giảm đáng kể thời gian so với đến các điểm giao dịch của hãng (phòng vé hay đại lý).

Hiện nay, ứng dụng di động của vietnam airlines (VNA) đang cung cấp các tiện ích như sau:

- Truy cập tài khoản Bông Sen Vàng để tra cứu thông tin tài khoản, khiếu nại dặm thưởng, lấy thưởng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines;

- Giao dịch trực tuyến: mua vé, hành lý trả trước, VNA Holidays

- Tra cứu thông tin đặt chỗ đối với các vé đã mua tại Vietnam Airlines;

- Làm thủ tục chuyến bay và nhận thẻ lên tàu bay;

- Cập nhật tình trạng của chuyến bay bao gồm: thời gian cất cánh, hạ cánh, thông tin chậm, hủy chuyến và các thông tin hữu ích khác;

- Tra cứu lịch bay của Vietnam Airlines...

Để tải ứng dụng “Vietnam Airlines”, khách hàng truy cập từ kho ứng dụng của iOS (Appstore), Android (Google Play hoặc CH Play) và Window Phone (Window Store), tìm bằng từ khóa “Vietnam Airlines” và cài đặt trực tiếp lên thiết bị di động của mình dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

nâng hạng linh hoạt
Quản lý dễ dàng với ứng dụng vietnam airlines
Phòng cho hạng thương gia  

Cùng với việc bổ sung tiện ích cho hội viên bằng ứng dụng di động, VNA tiếp tục duy trì chương trình mua dặm/chặng bay xét hạng Bông Sen Vàng cho khách hàng. Theo đó khách hàng có thể mua dặm/ chặng bay xét hạng cho mình và bạn bè, người thân thông qua Chương trình Bán dặm xét hạng của Vietnam Airlines. Đơn giá cụ thể như sau:

- 2.150 VNĐ/1 dặm  hoặc 2.150.000VNĐ/chặng bay (áp dụng tại thị trường Việt Nam), đã bao gồm thuế và các loại phí phát sinh.

- Dặm xét hạng được bán theo gói với giá trị 1.000 dặm/gói và tối thiểu 2.000 dặm  cho 1 lần mua, hoặc tối thiểu 2 chặng bay cho 1 lần mua

Các bước mua dặm xét hạng:

Bước 1: Đăng ký gia nhập Chương trình Bông Sen Vàng trên trang web/ ứng dụng Vietnam Airlines (nếu Quý khách chưa là hội viên Bông Sen Vàng). 

Bước 2: Điền thông tin vào Phiếu yêu cầu mua dặm xét hạng.

Bước 3: Nộp đơn và thanh toán tiền mua dặm tại các Văn phòng chi nhánh của Vietnam Airlines. 


NV