728 x 90

Quán cà phê trang trí nhiều đồ vật cũ ở Đà Lạt

Quán cà phê trang trí nhiều đồ vật cũ ở Đà Lạt
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ xưa cũ nhưng rất đỗi thân quen ở mọi góc ngách của quán cà phê Bicycle Up.
CanhDep.net

Nép mình ở cuối con dốc Trương Công Định, bicycle up gây ấn tượng với thực khách bởi những hình grafitti bụi bặm cùng chiếc xe đạp cổ được đặt ngay lối vào con hẻm nhỏ trước quán.

Quán cà phê trang trí nhiều đồ vật cũ ở đà lạt

Nếu bạn là một người thích lang thang cà phê để đọc những cuốn sách hay, để chia sẻ đam mê nhiếp ảnh hay chỉ đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh thì không gian Bicycle Up là nơi bạn nên thử ghé qua.

Quán được chia nhiều không gian khác nhau, mỗi không gian có một cách bày trí riêng. Hầu hết, trang trí của quán đều tận dụng những đồ dùng cũ không còn sử dụng được nữa.

Bức tường bên trong quán là một mặt tròn bằng gỗ được đính nhiều đồ vật khác nhau như: cây đàn, điện thoại, đĩa nhạc, máy ảnh... Tuy không theo một trật tự nào nhưng cách sắp xếp này lại hài hòa, mang đến cho nhiều người cảm giác hoài niệm về thời gian khi nhìn vào đó. Những hoài niệm ấy bắt nguồn từ những vật dụng rất đỗi thân quen, từng hiện hữu trong suốt những tháng năm quá khứ trong nhiều gia đình Việt.

Nhiều thực khách cho biết chính cách trang trí xưa cũ này, Bicycle Up khiến nhiều người cảm thấy ấm cúng, gần gũi như đang ở đâu đó trong một căn phòng nhỏ chứ không phải là quán cà phê bình thường.

Quán cà phê trang trí nhiều đồ vật cũ ở đà lạt

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều loại nước uống khác nhau với giá dao động từ 30.000 đồng. Quán cũng phục vụ một số món ăn như: bánh ngọt, bánh khoai tây, bánh cà rốt... Các món ăn này đều do người nhà của chủ quán chế biến.

Khách đến quán thường chọn vị trí ngồi bên trong, nơi luôn được phủ một màu vàng dịu nhẹ của những chiếc bóng đèn đặt trong chiếc lồng bí ẩn và một chiếc xe đạp treo trên trần nhà. Bạn cũng có thể chọn vị trí ngồi trước quán, trên chiếc bàn gỗ để có thể ngắm dòng xe tấp nập ngược xuôi.

Quán không chỉ là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ thành phố, mà nhiều du khách cũng chọn nơi này là điểm nghỉ chân. Đôi khi trong phút ngẫu hứng, nhiều thực khách cũng chơi vài bản ghi-ta để phục vụ mọi người trong quán.

đà lạt xưa gói trọn trong quán cà phê 50 năm

Phong Vinh