728 x 90

Peru, vùng đất nhiều bí ẩn

Peru, vùng đất nhiều bí ẩn
Cảnh đẹp của Peru với những thung lũng và hồ nước đan xen rừng rậm cùng với những đỉnh núi tuyết quanh năm bao phủ và những hoang mạc rộng lớn, khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải...
CanhDep.net
cảnh đẹp của peru với những thung lũng và hồ nước đan xen rừng rậm cùng với những đỉnh núi tuyết quanh năm bao phủ và những hoang mạc rộng lớn, khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải “mềm lòng”. Đặc biệt, với những thắng cảnh thiên nhiên cũng như nhân tạo vĩ đại của Peru sẽ khiến bạn có những trải nghiệm mạo hiểm đầy thú vị.
Đi bộ trên đường mòn Inca đến Machu Picchu
Peru vùng đất nhiều bí ẩn
Không phải nói quá lời, nhưng nhắc tới Peru thì mọi khách du lịch đều nghĩ ngay tới Machu Picchu – thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại, và là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Peru. Những ai đã từng đặt chân tới đây đều kinh ngạc và không thể tin được lại có một công trình kiệt tác nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi những màn sương huyền ảo như vậy. Bạn bắt chuyến tàu từ Cusco đến đây hoặc thử thách bản thân bằng cách đi theo con đường mòn Inca để tới Machu Picchu. Bằng cách đi theo con đường mòn "huyền thoại" bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch mạo hiểm vô cùng thú vị.
Chèo thuyền vượt thác ở thung lũng Sacred
Peru vùng đất nhiều bí ẩn
Đến với Peru, bạn không thể bỏ qua cơ hội khám phá thành phố Cusco xinh đẹp tựa lưng vào dãy Andes hùng vĩ, thành phố được sử dụng chủ yếu như là cửa ngõ để vào thăm một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Cusco thực sự nằm ở độ cao cao hơn so với Machu Picchu với không khí khá loãng, những con đường rải sỏi quanh Cusco cho thấy đây là một thành phố giàu có trong lịch sử. để trải nghiệm tốt nhất, bạn nên thử sức với tour du lịch chèo thuyền vượt thác từ sông Urubamba nói vào thung lũng thiên Sacred.
Trượt cát và khám phá cồn cát tại Huacachina
Peru vùng đất nhiều bí ẩn
Nếu là lần đầu tiên đến với Peru, Huacachina có lẽ là một sự lựa chọn mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ. Huacachina là một ngôi làng nằm ở phía nam Peru gần Inca, một thị trấn ốc đảo nhỏ được xây dựng xung quanh hồ nước tự nhiên và được bao bọc bởi các cồn cát cao chót vót. Từng là một sân chơi cho các tầng lớp quý tộc ở Peru, ngày nay Huacachina thu hút rất đông khách du lịch quốc tế. Những hoạt động giải trí thú vị ở đây bao gồm trượt cát và tham gia khám phá cồn cát trên những chiếc xe nhỏ.
Lướt sóng ở Mancora 
Peru vùng đất nhiều bí ẩn
Trên con đường đi tới bờ biển phía Bắc đất nước Peru, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những bãi biển tuyệt đẹp ở tỉnh Piura. Vẻ đẹp hoang dã, tự nhiên với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát, các bãi biển khắp Peru như Mancora, Punta Sal hay Tumbes đã để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai. Đặc biệt, với bãi biển Mancora, nơi có những con sóng cao và dài là nơi cực kỳ thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm bộ môn thể thao đỉnh cao như lướt sóng.
Dù lượn và diều lượn
Peru vùng đất nhiều bí ẩn
Với những cảnh đẹp và độ cao của Peru, sẽ thật là tuyệt nếu tham quan đất nước này bằng dù lượn. Hoạt động diều lượn và dù lượn là một trong những đặc trưng nổi tiếng khi du lịch ở Peru. Cho dù là bạn bay trên bờ biển với vách đá vây quanh hoặc trên dãy núi Andes thì cảnh quan đều quá ngoạn mục so với sức tưởng tượng của bạn. Nếu là người ít kinh nghiệm bạn có thể bay với chuyên gia, nhưng nếu bạn là một tay chơi đầy kinh nghiệm và có một con dù lượn riêng thì thật tuyệt vời vì ở Peru hoạt động bay của bạn được tự do 100%.
Thiên Hà (theo TF)