728 x 90

Nữ du khách bị voi dẫm chết trong công viên Ấn Độ

Nữ du khách bị voi dẫm chết trong công viên Ấn Độ
Một du khách nữ 27 tuổi tham quan công viên ở Iruttukanam, miền nam Ấn Độ đã bị voi tấn công và dẫm đến chết.
CanhDep.net

Ngày 28/10 vừa qua, du khách Dipali, một giáo viên đến từ Gujurat, ấn độ đi tham quan công viên trong một tour du lịch cùng 14 người khác. Cô đang cố gắng chụp ảnh một con voi trong công viên nuôi giữ voi ở Iruttukanam, Munnar, quận Idukki, bang Kerala, phía nam Ấn Độ thì con voi vung vòi lên đập vào người nữ du khách và tiếp sau đó dẫm nạn nhân đến chết.

Nữ du khách bị voi dẫm chết trong công viên ấn độ

Một phụ nữ đã chết vì bị voi dẫm lên tại công viên nuôi giữ voi ở Iruttukanam. Ảnh: WestEnd61/REX.

Một cảnh sát địa phương chia sẻ với Times of India: " Đôi vợ chồng cùng một cậu con trai 4 tuổi đang chụp ảnh cạnh con voi. Đột nhiên con voi lắc vòi và đập vào người phụ nữ khiến chị ta ngã xuống gần chân con voi và nằm bất động. Chỉ trong vài phút tình huống bất ngờ này xảy ra làm cho nữ du khách bị voi dẫm lên nhiều lần gây ra viết thương khá nặng". 

Jacob Cheeran, một chuyên gia nghiên cứu về voi, chia sẻ với Indo-Asian News Service: "Đây là một tai nạn tự nhiên vì không phải trường hợp đột nhiên con voi trở nên hung dữ. Khi người phụ nữ ngã xuống ngay dưới con voi đã khiến nó nhầm lẫn và vô tình dẫn đến việc dẫm chân lên".

Khu vực xảy ra tai nạn được biết là nhà của một vài công viên nuôi voi bất hợp pháp, các nhà chức tránh đã dành nhiều năm trời để cố gắng kiểm soát và đóng cửa. Hiện tại vẫn chưa có nhận định gì từ phía các quan chức địa phương cũng như thông tin về chuyến đi của Dipali là tham quan công viên hợp pháp hay không.

Hương Chi (theo Telegraph)