728 x 90

Những trải nghiệm ‘ăn, chơi’ xa xỉ của giới siêu giàu

Những trải nghiệm ‘ăn, chơi’ xa xỉ của giới siêu giàu
1. Bữa ăn thượng hạng ở nhà hàng Sublimotion (2.025 USD)   Nhà hàng mới của Paco Roncero, đầu bếp 2 sao Michelin người Tây Ban...
CanhDep.net


1. Bữa ăn thượng hạng ở nhà hàng Sublimotion (2.025 USD)
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Nhà hàng mới của Paco Roncero, đầu bếp 2 sao Michelin người Tây Ban Nha, nằm ở khách sạn Hard Rock trên đảo Ibiza, đem lại cho du khác không phải chỉ là một bữa ăn thượng hạng mà còn đưa họ sang một thế giới hoàn toàn khác. 

Một phóng viên của tờ Daily Mail viết: “Chúng tôi tự tay pha ly cocktail Bloody Mary với các ống nghiệm được đặt trong một cuốn sách khổng lồ. Dầu ô-liu đông lạnh bằng Ni-tơ được cho vào bánh mì và cà chua trong món “Pan con tomate” truyền thống của Tây Ban Nha... Tôi thích nhất là món tráng miệng được phục vụ trên đĩa xoay từ trên cao hạ xuống.” Bữa ăn gồm 20 món, với mỗi món, âm nhạc, nhiệt độ, độ ẩm và thậm chí cả hương thơm trong phòng ăn đều được điều chỉnh cho phù hợp.

2. Chuyến du lịch qua 150 nước trong 2 năm (1,5 triệu đôla)
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 Một chuyến du lịch hơn 30 tỷ đồng, một bữa ăn đáng giá 1 gia tài là trải nghiệm 'ăn, chơi' xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu

Khi trang web chuyên về hàng hiệu và trải nghiệm xa xỉ VeryFirstTo.com tung ra gói du lịch trị giá 1,5 triệu đôla tới mọi di sản thế giới do UNESCO công nhận vào năm 2013, họ không nghĩ sẽ có khách đặt tour này. Tuy nhiên, họ rất ngạc nhiên khi một sinh viên người Trung Quốc (danh tính khách hàng được bảo mật) đã đặt gói du lịch đắt đỏ này. Chuyến đi kéo dài 2 năm và tới 150 quốc gia. Du khách sẽ được ở trong những khách sạn sang trọng nhất tại mỗi điểm đến và bay hạng thương gia trong suốt chuyến đi. Trang web cho biết đã có hơn 15 khách đặt tour du lịch này.

3. Phòng khách sạn giá 83.000 USD/đêm
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Phòng Hoàng gia tầng thượng ở khách sạn President Wilson tại Geneva, Thụy Sĩ, nổi tiếng là phòng khách sạn rộng và xa xỉ nhất thế giới với giá lên tới 83.000 đôla/đêm. Phòng gồm 12 buồng ngủ, 12 nhà tắm ốp đá hoa cương và ban công chạy dọc phòng nhìn ra dãy Alps. Các tiện ích hạng sang bao gồm ti vi màn hình phẳng Bang & Olufsen BeoVision 4-103 với hệ thống âm thanh, một đàn đại dương cầm Steinway, một bàn chơi bi-a và một phòng tập thể hình riêng. Ngoài ra, phòng còn được đảm bảo an ninh và riêng tư tối đa với kính chống đạn và thang máy riêng. Với các khách VIP đi một mình, khách sạn cung cấp cả nhân viên phục vụ, đầu bếp và trợ tá riêng.

4. Thuê đảo Laucala, Fiji với giá 150.000 USD/đêm
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Hòn đảo này có 24 biệt thự xa hoa với sức chứa 72 người được cho thuê với giá 150.000 USD/đêm trong tối thiểu 5 đêm. Gói thuê này bao gồm cả đồ ăn và đồ uống ở 5 nhà hàng và quán rượu trên đảo, nơi các đầu bếp hàng đầu thế giới phục vụ món theo yêu cầu. Khách có thể chọn bữa tiệc kiểu Fiji truyền thống với các điệu múa của người bản địa. Ngoài ra, du khách còn được sử dụng dịch vụ spa, sân golf 18 lỗ và học các nghề thủ công truyền thống của người dân trên đảo.

5. Thẻ Centurion chỉ dành cho khách hàng siêu giàu
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Bạn đã bao giờ nổi hứng muốn mua một món giá trị lớn ngay tức khắc chưa? Không phải là mua tivi hay xe, mà là nhà hoặc thậm chí là máy bay. Bạn có thể làm điều đó với thẻ American Express Centurion. Loại thẻ này được đưa vào sử dụng cuối thập niên 90, dành cho một số ít khách hàng siêu giàu. Để sở hữu thẻ này, tối thiểu bạn phải có tài sản trị giá 16,3 triệu đôla, thu nhập hàng năm 1,3 triệu đôla và đủ khả năng trả phí mở thẻ 7.500 USD cùng phí thường niên là 2.500 USD. Chủ thẻ của Centurion là những người giàu nhất thế giới, món hàng lớn nhất từng được mua bằng thẻ này là chiếc phi cơ riêng giá 52 triệu USD của tỉ phú công nghệ Victor Shvetsky.

6. Vé máy bay đắt nhất thế giới giá 18.000 USD
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Với chiếc vé máy bay đắt nhất thế giới, du khách sẽ được ở trong buồng riêng trên máy bay Airbus A380 của hãng Singapore Airlines và được phục vụ như khách VIP suốt chuyến đi. Khi tới sân bay Changhi của Singapore, bạn sẽ làm thủ tục ở quầy dành cho khách hạng nhất và buồng riêng, có nhân viên xách hành lý cho bạn. Buồng riêng trên máy bay vô cùng sang trọng và tiện nghi. Khách sẽ được thưởng thức một bữa ăn thượng hạng với rượu sâm-panh ngon tuyệt. Ngoài ra, du khách còn được cung cấp đồ ngủ, dép bông và các tiện ích khác.

7. Hình xăm tạm thời với 612 viên kim cương
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Hiện nay, việc xăm mình khá phổ biến. Shimansky, một công ty Nam Phi, đã đưa ra gói xăm hình đắt nhất thế giới. Hình xăm giá 924.000 USD này được thể hiện trên người mẫu nổi tiếng thế giới, Minki van der Westhuizen. Minki được gắn 612 viên kim cương, mỗi viên nặng 0,5 cara, bằng một loại keo gốc nước. Đáng tiếc là hình xăm bắt mắt bằng kim cương này không giữ được lâu vì nó khiến cử động khó khăn, tuy nhiên hình thức này nổi tiếng đến mức Shimansky đã lên kế hoạch cung cấp các thiết kế tương tự cho khách hàng trong tương lai.

8. Căn hộ tầng thượng đắt nhất thế giới ở Monaco
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Căn hộ tầng thượng “Sky Penthouse” tại tháp Odeon ở Monaco sẽ có giá 400 triệu đôla và trở thành căn hộ đắt nhất thế giới. Căn hộ rộng 3.500m2 này gồm 5 tầng, mỗi tầng có một bếp riêng và một máng trượt nước nối từ sàn nhảy tới bể bơi vô cực nằm trong khuôn viên căn hộ.

9. Chuyến đi trên du thuyền hạng sang qua 49 cảng trong 115 ngày
Những trải nghiệm ăn chơi xa xỉ của giới siêu giàu
 

Chuyến đi trên du thuyền thế giới của Silversea khởi hành từ Los Angeles, ghé qua 49 cảng trong đó có Tahiti, Úc, Bali, Hong Kong, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Maldives, Zanzibar, Madagascar, Nam Phi và các đảo Caribbe trước khi kết thúc hành trình ở Ft. Lauderdale. Chi phí cho chuyến đi xa xỉ này lên tới 346.500 đôla.

Theo Zing