728 x 90

Những quán cà phê nhạc sống tối cuối tuần ở Hà Nội

Những quán cà phê nhạc sống tối cuối tuần ở Hà Nội
Thưởng thức cà phê trong không gian âm nhạc sôi động của G4U, lắng đọng cùng Trịnh Ca hay lãng mạn ngọt ngào tại Like Cafe với những người nổi tiếng là món quà cho tối mùa thu thêm thú vị.
CanhDep.net

Nếu có dự định đi cà phê cuối tuần này ở Hà Nội, những quán cà phê nhạc sống dưới đây sẽ là những gợi ý hay dành cho bạn.

G4U café

Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đông đúc của khách đến với quán và độ “máu lửa” của những nghệ sĩ cống hiến cho đêm nhạc ở G4U (Guitar For You).

Những quán cà phê nhạc sống tối cuối tuần ở hà nội

Phong cách mạnh mẽ, không gian đầy sôi động của G4U sẽ làm bạn sục sôi, bùng nổ và lắc lư cùng âm nhạc. Ảnh: G4U.

Ngồi ngoài sân, trong nhà đều là những lựa chọn tốt. Nếu muốn riêng tư bạn có thể lên tầng 2. Chương trình ca nhạc thường bắt đầu lúc 20h30 kết thúc lúc 22h30. Thực đơn của quán cho bạn những lựa chọn gồm cafe, sinh tố, mocktail các loại: G4U Tình Nhân, G4U Đại Dương Xanh, G4U Đồng Xanh... với giá chỉ 35.000 - 50.000 đồng.

Những quán cà phê nhạc sống tối cuối tuần ở hà nội

G4U gây ấn tượng bởi quán được trang trí đơn giản, lấy điểm nhấn là những chiếc guitar treo khắp nơi trong quán. Ảnh: G4U.

Bật mí thêm cho các bạn, chủ quán là một người rất thân thiện, từng tốt nghiệp loại giỏi Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Ban nhạc chơi trong quán đều do anh tuyển chọn, đầu tư và tập luyện.

Địa chỉ: G4U Café, 29 Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

cafe Trịnh Ca

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến với trịnh ca là cách bài trí mộc mạc, đơn sơ với bàn ghế gỗ, mây tre, cùng những bức họa nổi tiếng về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Những quán cà phê nhạc sống tối cuối tuần ở hà nội

Bạn cũng có thể góp vui cùng chủ quán và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc bằng cách thể hiện những ca khúc mình yêu thích trên sân khấu nhỏ của Trịnh Ca. Ảnh: Lê Thương.

Nhiều Trịnh khách tìm đến quán không chỉ bởi yêu không gian xưa ở đây mà còn vì phải lòng những bài hát nhạc Trịnh đi cùng năm tháng.

Thưởng thức một ly cà phê Vô Thường, Thu Phai, Tình Sầu hay mocktail Biển Nhớ, Mưa Hồng, Diễm Xưa, Nắng Thủy Tinh, Gọi Tên Bốn Mùa… và lắng nghe những ca khúc du dương bất hủ trong không gian thanh tịnh là cách nhiều người tận hưởng buổi tối thư giãn cuối tuần để xả stress.

Địa chỉ: Cafe Trịnh Ca, số 233 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy.

Like Café

Với không gian trẻ trung và lịch lãm, Like Café gây ấn tượng bằng những đêm nhạc sống với nhiều phong cách, thu hút được rất đông các bạn trẻ. Có lẽ vì thế vào những ngày cuối tuần, quán hầu như kín chỗ.

Những quán cà phê nhạc sống tối cuối tuần ở hà nội

Like Café không chỉ lôi cuốn giới trẻ đến thưởng lãm nhạc sống mà còn thu hút được các ca sĩ, nhạc công trẻ tới đây biểu diễn. Ảnh: Like café.

Đến với Like Café, khách có thể thả hồn theo tiếng đàn piano cổ điển, phiêu cùng tiếng guitar hay du dương theo điệu violon đầy mê hoặc… Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh và muốn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hãy chọn góc nhà vườn ở ngoài sân của quán.

Địa chỉ: Like café, số 10 Khúc Hạo, quận Ba Đình.

Lê Thương