728 x 90

Những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn

Những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn
Vừa trốn cái nóng của Sài Gòn, vừa thưởng thức ly cà phê trong không gian tràn ngập màu xanh là khoảnh khắc thú vị trong những ngày nghỉ cuối tuần.
CanhDep.net

Ngoài là điểm đến để giải trí, hẹn hò, các quán cà phê còn là nơi giải quyết công việc hiệu quả khi tâm hồn được thoải mái trong những ngày nắng nóng này.

1. Khúc Mùa Thu

Tọa lạc yên bình trên một con đường nhỏ ở quận Gò Vấp, quán được chia làm hai không gian riêng biệt. Một phần cho khung cảnh cà phê sân vườn và một phần cho không gian phòng lạnh hiện đại. Bước vào quán là không gian thoáng đãng, tràn ngập màu xanh của thiên nhiên. Đây là nơi nơi lý tưởng để thả hồn vào khoảng không giúp đầu óc thư thái hơn sau những áp lực của công việc hay học tập căng thẳng.

Ngoài không gian rộng rãi thoáng mát, quán còn phủ hợp cho các gia đình có con nhỏ khi bởi một không gian dành riêng cho bé với những trò chơi vận động như xích đu, cầu trượt…

Những quán cà phê đẹp ở sài gòn

Sắc vàng mùa thu rộng khắp như tên gọi của quán. Ảnh: Cafekhucmuathu

2. Miền Đồng Thảo

Nhìn bên ngoài quán như một ngôi biệt thự cổ nhưng khi bước vào trong du khách sẽ bất ngờ như đang lạc giữa vùng thảo nguyên mênh mông nắng và gió. Lựa một chỗ ngồi thoáng đãng để nghe tiếng suối chảy róc rách, cảm nhận hơi nước mát lạnh do cơn gió thổi qua sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy muôn hoa khoe sắc ở bất cứ nơi đâu, từ dòng suối, trên bàn, lối đi và cả ban công…Hoa sắc đủ màu cùng với không gian rộng rãi thoáng mát luôn là điểm hẹn của nhiều thực khách.

Những quán cà phê đẹp ở sài gòn

Miền Đồng Thảo sẽ làm thực khách thoải mái với những khung cảnh nên thơ. Ảnh: Babywolfvn

3. Country Couse Coffee

Đây là một quán cà phê với lối trang trí theo kiểu phương Tây. Ngay khi bước qua cánh cổng nhỏ, một không gian rộng mở khiến du khách dường như phải chậm lại một nhịp thở để bắt kịp cái bao la ấy.

Country House mang đậm phong cách nông thôn Hà Lan với ngôi nhà gỗ trên cao, hàng rào gỗ sơn trắng, dây leo quấn quanh ô cửa rộng. Những chiếc cối xay gió với dòng suối uốn lượn quanh thảm cỏ trải dài tạo cho quán không gian như một Hà Lan thu nhỏ, đầy ấn tượng. Đây là một trong số ít quán được giới trẻ đánh giá rất cao, từ cách bài trí, thức uống, cho đến cung cách phục vụ.

Những quán cà phê đẹp ở sài gòn

Một góc lãng mạn của Country Couse Coffee. Ảnh: Y5cafe

4. Oasis Café

Thưởng thức ly cà phê trong một chiếc thúng câu mực của ngư dân hay trên một pháo đài thời Trung cổ là trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến quán. Với lối kiến trúc Âu và Á, Oasis cafe mang đến cho bạn không gian hoàn toàn thư thái. 

Bước vào quán bạn sẽ được đi trên những phiến đá rải đều trên dòng suối. Tìm một ngôi nhà vắt vẻo trên cây theo kiểu Tarzan để thưởng thức ly cà phê sẽ giúp bạn quên đi cái nóng bức của Sài Gòn, cũng như giải tỏa những phiền muộn trong cuộc sống nhộn nhịp đầy âu lo. 

Những quán cà phê đẹp ở sài gòn

Kết hợp nhiều phong cách kiến trúc độc đáo là nét đẹp của Oasis cafe. Ảnh: Oasiscafe

5. Khoảng Lặng Quán

Khoảng Lặng tọa lạc trên một khu đất rộng trong một con hẻm trên đường An Nhơn, Gò Vấp. Đúng như tên gọi quán nằm sâu trong hẻm nên khá bình yên và tĩnh lặng. Vào quán, ấn tượng đầu tiên là tiếng chim hót líu lo trên tán cây cổ thụ. Không gian nơi đây phủ trọn một màu xanh của lá, bóng mát tràn ngập khắp nơi, tạo nên cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai.

Đến Khoảng Lặng du khách tự do thả lòng mình trong một không gian khoáng đãng, nghe những bản nhạc tình êm ả, để tâm hồn trở nên bay bổng và cuộc sống tươi mới hơn.

Những quán cà phê đẹp ở sài gòn

Chiều mưa nép mình bên hiên quán thưởng thức ly cà phê là một trải nghiệm thú vị trong cuộc sống xô bồ. Ảnh: Quancafesaigon

Trà Khaly