728 x 90

Những ngôi sao có tên trong ‘sổ đen’ của các hãng bay

Những ngôi sao có tên trong ‘sổ đen’ của các hãng bay
Ca sĩ Dolores O'Riordan bị bắt giữ vì đánh nhau với cảnh sát và tiếp viên, còn nam diễn viên Josh Duhamel lại cố tình không chịu tắt điện thoại khi máy bay cất cánh.
CanhDep.net

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới thường có những sở thích kỳ quặc hoặc yêu cầu vô lý đối với nhân viên khách sạn, nhà nghỉ, hãng bay. Dưới đây là một số tên tuổi lớn trên thế giới từng có những hành động mất điểm với các hãng hàng không.

Dolores O'Riordan

Nữ ca sĩ Dolores O'Riordan đã gặp rắc rối với pháp luật vào đầu tuần này (9/11) vì bị cáo buộc đánh một tiếp viên hàng không trên chuyến bay của hãng Aer Lingus, chặng new york - Ireland. Tại sân bay Shannon, Ireland, cô còn dùng đầu tấn công một sĩ quan cảnh sát - người đang làm nhiệm vụ bắt giữ Dolores.

Ngay khi bắt Dolores, cảnh sát đã đưa cô đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra sức khỏe nhưng kết quả hoàn toàn bình thường. Nữ ca sĩ 43 tuổi sau đó bị cáo buộc tội uy hiếp an toàn bay.

Những ngôi sao có tên trong sổ đen của các hãng bay

Nữ ca sĩ Dolores đã bị cảnh sát bắt giữ ngay khi vừa tới sân bay Shannon.

Josh Duhamel

Ngôi sao của Transformers cũng khiến các tiếp viên hàng không hãng US Airways có ác cảm khi anh từ chối tắt nguồn điện thoại cá nhân, lúc máy bay chuẩn bị cất cánh trên chuyến New York - Kentucky.

Một nhân chứng kể lại, Josh đã từ chối tắt điện thoại dù được nhắc nhở ba lần với thái độ khiêu khích và thô lỗ. Do vậy, anh buộc phải rời khỏi máy bay. Vì sự cố này, chuyến bay lần đó đã bị cất cánh muộn hơn.

Những ngôi sao có tên trong sổ đen của các hãng bay

Sự việc của Josh Duhamel xảy ra vào hồi đầu năm 2010.

Có cùng hành động "thiếu ý thức" như Josh là Alec Baldwin. Nam diễn viên này đã đùng đùng nổi giận và rời khỏi máy bay, sau khi cãi nhau với tiếp viên hàng không vì bị yêu cầu tắt thiết bị điện tử trước khi bay.

Kevin Smith

Ngày 13/12/2010, sau khi yên vị trên chuyến bay từ oakland tới Burbank, anh đã bị tiếp viên hàng không lịch sự mời ra khỏi máy bay với lý do quá béo. Smith sau đó tức giận và trải lòng trên Twitter với nội dung: Nếu tôi quá béo, họ có thể từ chối ngay lúc đầu, tại sao lại đợi đến khi tôi đã yên vị trên máy bay rồi mới cư xử như vậy.

Sau đó, hãng Southwest Airlines phải gửi lời xin lỗi tới Smith và tặng anh hóa đơn 100 USD. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn tỏ ra tức giận và thông báo sẽ gửi thông điệp phản đối Southwest Airlines trên Twitter mỗi ngày.

Những ngôi sao có tên trong sổ đen của các hãng bay

Nhờ sự cố này, một năm sau Smith đã giảm gần 30kg bằng cách ăn kiêng và tập thể dục.

Billie Joe Armstrong

Vào năm 2011, chàng ca sĩ nhóm nhạc Green Day - Billie Joe Armstrong - buộc phải rời khỏi máy bay trên chuyến Oakland - burbank với lý do mặc quần tụt quá trễ khiến vòng 3 của anh gần như lộ nguyên vẹn. Hãng hàng không làm bẽ mặt Billie cũng chính là Southwest Airlines.

Những ngôi sao có tên trong sổ đen của các hãng bay

Chàng ca sĩ của green day buộc phải rời máy bay do gu thời trang quá lố của mình.

Leisha Hailey

Nữ diễn viên leisha hailey và bạn gái cũng bị hãng hàng không Southwest Airlines mời ra khỏi máy bay vào tháng 9/2011. Nhiều nhân chứng kể lại họ đã thấy cả hai có nhiều hành vi phản cảm như ôm ấp, sờ mó nhau khi vừa ngồi xuống ghế máy bay. Tuy nhiên, Leisha phủ nhận lời tố cáo trên và khẳng định cô và người tình đồng tính chỉ trao nhau một nụ hôn bình thường như bao cặp đôi khác.

Sau nhiều trường hợp "mạnh tay" với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, hãng Southwest Airlines được nhiều du khách đùa vui tặng nickname là "khắc tinh của các ngôi sao thích hành động phản cảm".

Những ngôi sao có tên trong sổ đen của các hãng bay

Sau khi bị mời ra khỏi máy bay, Leisha đã chỉ trích hãng hàng không Southwest Airlines kỳ thị người đồng tính.

Anh Minh (theo CNN)