728 x 90

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại Ấn Độ

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại Ấn Độ
Bhangarh Fort hay Kuldhara là những điểm đến mà khách du lịch rỉ tai nhau nên ghé thăm nhân dịp Halloween.
CanhDep.net

Sự bí ẩn của tự nhiên luôn là đề tài kích thích sự tò mò của con người. Những điểm đến có nhiều điều kỳ lạ, khó lý giải cũng là nơi thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch. Đó cũng là lý do ấn độ lại trở thành tâm điểm của nhiều khách du lịch đam mê tâm linh.

Dưới đây là 10 điểm đến mà người dân Ấn Độ tin rằng có nhiều hồn ma bóng quế ám ảnh nhất.

Bhangarh

Thị trấn ma bhangarh thuộc Ajabgarh, Alwar bang Rajasthan là một trong những nơi đáng sợ nhất, là cái tên đầu tiên mà người dân Ấn Độ nhắc đến khi bạn hỏi về điểm đến ma quái. Nằm gần một khu rừng, thị trấn bị bỏ hoang này đang là một địa điểm du lịch thu hút khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên bạn sẽ không được đến đây sau thời điểm hoàng hôn, vì khi đêm xuống Bhangarh sẽ là một nơi rất thiếu an toàn.

Ngoài ra, Bhangarh còn nổi tiếng về một câu chuyện từ thời xa xưa: có một pháp sư đã đem lòng yêu nàng công chúa của nơi này. Tuy nhiên, tình yêu này hoàn toàn không cân xứng. Pháp sư liền sử dụng phép thuật đen tối để khiến công chúa hoàn toàn phục tùng mình. Nàng công chúa đã biết được kế hoạch của pháp sư và tìm cách giết hắn. Trước khi chết, tên pháp sư đã sử dụng phép thuật đen tối "ám" lên tòa lâu đài - nơi khởi nguồn cho sự diệt vong sau đó.

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại ấn độ

Thị trấn cổ bị bỏ hoang Bhangarh là nơi lý tưởng để người dân thêu dệt nên những câu chuyện kinh dị.

Kuldhara

kuldhara thuộc bang Rajasthan ở Ấn Độ là một ngôi làng sầm uất với số lượng cư dân lên đến 1.500 người. Chỉ sau một đêm rất dài cách đây 200 năm trước, ngôi làng bỗng chốc trở nên hoang vu và không một bóng người ở. Điều lạ lùng nhất là không ai đã trông thấy họ đã di chuyển trong đêm định mệnh đó, cũng như tìm thấy nơi ở mới họ chuyển tới. Vì điều này, người dân quanh vùng tin rằng ngôi làng đã phải chịu một lời nguyền bởi ma thuật hắc ám và bất kỳ ai sống ở đây đều phải chết.

Ngày nay, nơi này bị bỏ hoang và người dân quanh vùng cho rằng nơi đây trở thành nơi "thường trú" của những bóng ma không nhà.

Năm 2003, một tổ chức săn ma có tiếng của Ấn Độ - Paranormal Society of Delhi - đã cử nhóm người ở lại qua đêm ở ngôi làng bị bỏ hoang này. Họ mang theo những thiết bị săn ma tối tân và hiện đại tới ngôi làng.

Những người có mặt trong chuyến đi đã công bố nhiều điều đáng sợ như: họ phát hiện thấy có những bóng đen di chuyển bí ẩn, họ nghe thấy những giọng nói ám ảnh, dấu bàn tay trẻ con in trên xe ô tô. Một người cho biết còn cảm thấy có người đập vào vai mình từ phía sau. Khi anh ta quay lại thì hoàn toàn không có ai ở đó. Đoàn người cũng cho biết họ cảm nhận rõ nét sự tăng, giảm nhiệt độ đột ngột tại một số thời điểm trong làng. Ngoài ra, nhóm cũng dùng một thiết bị săn ma tiên tiến để nói chuyện với một linh hồn. Linh hồn đó thậm chí còn tiết lộ tên với nhóm săn ma.

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại ấn độ

Nhiều người cho biết nơi đây từng chịu một lời nguyền chết chóc.

 D’Souza Chawl

Do D'Souza chawl Mahim là khu vực bị ma ám "nặng" nhất Mumbai. Truyền thuyết kể lại rằng xưa kia có một người phụ nữ đã bị chết đuối. Hàng đêm, tiếng khóc nỉ non, ma quái của người phụ nữ đó vẫn phát ra, dai dẳng và đáng sợ. Nhiều người quanh vùng cho biết họ từng nhìn thấy một người phụ nữ bí ẩn thường đi lại quanh quẩn nơi này.

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại ấn độ

Vào ban đêm, nhiều người thường nghe thấy tiếng khóc nỉ non.

Pháo đài Shaniwarwada

The Shaniwarwada nằm ở Pune là một pháo đài nổi tiếng với kiến trúc độc đáo. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều hiện tượng ma quái. Người dân quanh vùng cho hay đêm trăng tròn là thời điểm mà các bóng ma xuất hiện đông nhất, hoạt động mạnh mẽ nhất. Một câu chuyện xa xưa cũng kể lại rằng có một vị hoàng tử trẻ đã bị sát hại tại Shaniwarwada, vì vậy linh hồn của chàng không thể siêu thoát mà mãi lẩn quất quanh nơi đây. Vào ban đêm, nhiều người còn nghe thấy tiếng hét của vị hoàng tử nọ.

Nhiều người từng đến ngủ đêm lại nơi này chỉ để được gặp bóng ma bí ẩn của hoàng tử hoặc nghe thấy tiếng hét của chàng.

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại ấn độ

Nơi đây cũng là môt trong những điểm du lịch thu hút khách thập phương.

GP Block

GP Block nằm ở Meerut thuộc bang Uttar Pradesh là một khu vực nổi tiếng với những câu chuyện ma quái đáng sợ. Nhiều người dân đã nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ ngồi trên nóc nhà vào ban đêm, hoặc thấy một bóng cô gái mặc váy đỏ đi ra từ tòa nhà. Hình ảnh được nhiều người nhìn thấy nhất là 4 người đàn ông đang ngồi uống rượu quanh một ngọn nến. Ban đầu, nhiều người nghĩ đó có thể là một nhóm bạn thân, nhưng hình ảnh này lặp đi lặp lại nhiều lần. Khi có người đến gần, những người này lập tức biến mất.

Những điểm kỳ bí thu hút nhiều du khách nhất tại ấn độ

Một ngôi nhà bị đồn có ma tại GP Block.

Xem tiếp

Anh Minh
Ảnh: Holidify