728 x 90

Những điểm du lịch có kết nối Internet kì lạ nhất thế giới

Những điểm du lịch có kết nối Internet kì lạ nhất thế giới
Những điểm có kết nối Internet kì lạ nhất thế giới sẽ giúp bạn lướt facebook cả ở những nơi mà bạn không ngờ tới, như đối với núi Phú Sĩ bạn sẽ được kết nối từ khi thực hiện hành...
CanhDep.net
Những điểm có kết nối Internet kì lạ nhất thế giới sẽ giúp bạn lướt facebook cả ở những nơi mà bạn không ngờ tới, như đối với núi Phú Sĩ bạn sẽ được kết nối từ khi thực hiện hành trình lên đỉnh núi cho đến khi xuống núi.
Mặc dù kết nối Wifi này bị dư luận chế giễu như là cách giúp mọi người có thể gửi ảnh lên Instagram nhanh hơn bình thường, nhưng nó thật sự mang lại lợi ích giúp những người chinh phục ngọn núi an toàn hơn. 
Họ có thể tìm ra những lời cảnh báo thời tiết và tìm nơi trú ẩn phù hợp, với sóng Wifi du khách có thể gọi sự giúp đỡ ngay cả khi đang ở trong khu vực không có sóng điện thoại.
Các nhà quản lý tại nhật bản cho biết, các điểm phát wifi sẽ được lắp dọc theo con đường đi lên đỉnh núi, và được bảo vệ bằng các mật khẩu đặc biệt. Một người dùng mật khẩu riêng của mình sẽ được kết nối miễn phí vào hệ thống Wifi này trong 72 giờ. 
Tuy nhiên, Núi Phú sĩ chỉ là một thành viên trong câu lạc bộ những nơi có kết nối Wifi đặc biệt mà thôi.
Những điểm du lịch có kết nối internet kì lạ nhất thế giới
Check facebook trên nóc nhà thế giới
Núi Everest ngọn núi cao nhất hay còn gọi là nóc nhà của thế giới đã được phủ sóng Wifi từ năm 2010, sau khi một công ty đã lắp đặt các điểm truy cập này.
Các điểm truy cập, được lắp đặt tại vị trí của các trạm nghỉ chân từ chân núi đến đỉnh Everest, và tại trạm nghỉ chân cao nhất có độ cao lên tới 5.181,6 m được coi là điểm truy cập Internet cao nhất thế giới. 
Những điểm du lịch có kết nối internet kì lạ nhất thế giới
Tại Bắc Cực
Một trong những nơi lạnh giá nhất trên thế giới đã được lắp đặt mạng internet từ rất sớm. Từ năm 2005, nơi mà bạn có thể " du lịch vòng quanh thế giới" trong một phủ đã được phủ sóng mạng Internet.
Tuy nhiên, điều đặc biệt là thực sự các máy tính cũng như điện thoại của bạn sẽ rất khó làm việc ở một môi trường lạnh giá như vậy, và thực ra mọi người cũng không có nhiều thời gian để "lướt net" ở đây. 
Những điểm du lịch có kết nối internet kì lạ nhất thế giới
 Điểm phát di động bốn chân tại Israel
Trong một công viên chủ đề tại Israel có tên là Kfar Kedem được tạo ra mới mục đích cho du khách trải nghiệm cuộc sống của 2.000 năm trước, nơi mà thực phẩm và sữa dê được làm theo các truyền thống từ hàng nghìn năm trước. 
Nhưng, như là một cách để mọi khách đến nơi này không quá tách biệt với thế giới bên ngoài, các điểm phát Wifi tại đây được những chú lừa mang theo bên mình và "lang thang" trong khu du lịch.
Những điểm du lịch có kết nối internet kì lạ nhất thế giới
 
Trong không gian
Trạm vũ trụ quốc tế ISS được xem là điểm kết nối Internet xa nhất thế giới. Các phi hành gia không thực sự trực tiếp kết nối với Internet, thay vào đó họ điều khiển một máy tính trên mặt đất từ xa trong không gian và điều khiển nó để lên mạng.
 Thiên Hà (theo Independent)