728 x 90

Người Anh ghét ngồi cạnh cặp đôi tình tứ trên máy bay

Người Anh ghét ngồi cạnh cặp đôi tình tứ trên máy bay
5,2% số người Anh được hỏi không thích ngồi cạnh những người thích thể hiện tình cảm với nhau, trong khi đó người Thụy Điển lại coi đó là hành động bình thường.
CanhDep.net

London City Airport vừa công bố kết quả của một cuộc khảo sát từ khách du lịch về một số vấn đề khá nhạy cảm. Người Anh có vẻ là cư dân nghiêm túc nhất thế giới. 5,2% số người được hỏi cho biết họ không thích ngồi cạnh một cặp tình nhân hay thể hiện tình cảm trên máy bay. 5% người Italy có chung quan điểm này. Trong khi đó dân Tây Ban Nha và Thụy Điển lại coi đó là điều bình thường.

Người anh ghét ngồi cạnh cặp đôi tình tứ trên máy bay

Công nương Kate được nhiều du khách chọn lựa nhất. Ảnh: 1CLN.

42% người Anh cảm thấy khó chịu vì mùi hôi của người ngồi cùng trên máy bay. Trong khi đó 70% du khách Thụy Sĩ cảm thấy khó chịu vì điều này, với người Tây Ban Nha là 64%, Italy là 61% và người Ireland là 53%.

Hầu hết những người được hỏi cho biết họ khó chịu khi lưng ghế phía sau của mình bị trẻ con ngồi ở hàng dưới đá chân lên. 20% người Anh không chịu đựng được điều này, trong khi người Ireland là 27%. Nếu bạn dắt một đứa trẻ đi máy bay, tốt nhất nên ngồi sau lưng một người Thụy Sĩ vì chỉ có 11% những người được hỏi cảm thấy khó chịu vì bị đá ghế.

Ngoài ra, London City Airport cũng công bố kết quả cuộc khảo sát với nội dung: Bạn thích ngồi cạnh người nổi tiếng nào nhất khi đi máy bay. Người nổi tiếng đứng đầu danh sách chính là công nương nước Anh kate middleton . Hoàng tử Harry đứng thứ hai và nữ hoàng Anh đứng thứ ba.

Đứng ở vị trí thứ tư là cố diễn viên điện ảnh - bom sex một thời của Hollywood - Marilyn Monroe với 12,5% số phiếu bầu. Danh ca Elvis Presley đứng thứ năm với 12,1% phiếu bình chọn. Chia nhau ở các vị trí sau là danh thủ David Beckham, cựu thủ tướng Anh Winston Churchill, Stephen Fry, Richard Branson, Nelson Mandela, Johnny Depp và George Clooney.

Anh Minh