728 x 90

Ngỡ ngàng cảnh đẹp Việt Nam từ trên cao

Ngỡ ngàng cảnh đẹp Việt Nam từ trên cao
Những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Cầu Rồng Đà Nẵng, Cù Lao Chàm, vịnh Hạ Long, Thừa Thiên - Huế, Hồ Gươm, Sapa, Trà Vinh, Bến Tre, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng.... đều hiện...
CanhDep.net

Những địa danh nổi tiếng của việt nam như Cầu Rồng Đà Nẵng, Cù Lao Chàm, vịnh Hạ Long, Thừa Thiên - Huế, Hồ Gươm, Sapa, Trà Vinh, Bến Tre, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng.... đều hiện rõ nét bằng flycam , tạo chiều sâu và nhiều cảm xúc cho người xem.

Chỉ sau gần 1 tháng đăng tải trên youtube, clip "Cảm hứng Việt Nam" đã thu hút hơn 13 triệu lượt người xem trên youtube. Nội dung clip cho thấy Việt Nam là một quốc gia có nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ thú mà không phải quốc gia nào cũng may mắn có được.
  Cảnh đẹp Tây Bắc/ Youtube
Những địa danh nổi tiếng du chưa chưa quay được hết toàn bộ nhưng đây là những điểm đến điển hình, phổ biến và đậm chất du lịch Việt Nam như hồ Gươm, hồ Tây, chùa Trấn Quốc (Hà Nội), Y Tý, Sa Pa (Lào Cai), Mù Căng Chải, Tú Lệ (Yên Bái), chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng, Cù Lao Chàm (Đà Nẵng), vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Quảng Bình, Trà Vinh, Bến Tre, Vũng Tàu, Đồng Tháp, Cần Thơ và Sóc Trăng.
Mời bạn coi clip "Cảm hứng Việt Nam" của tác giả lê thế thắng :
Nguồn youtube
Phong Anh