728 x 90

Malaysia Airlines sẵn sàng hoàn tiền cho khách muốn hủy chuyến

Malaysia Airlines sẵn sàng hoàn tiền cho khách muốn hủy chuyến
Hãng hàng không Malaysia đồng ý hoàn lại tiền vé cho mọi hành khách đã mua cho các chuyến bay trước ngày 31/12/2014, sau vụ chiếc Boeing 777 của họ bị bắn rơi trên bầu trời Ukraine.
CanhDep.net

Theo thông báo của malaysia Airlines, việc hoàn lại tiền vé sẽ được áp dụng từ ngày 18/7 đến 24/7, cho các chuyến bay khởi hành từ 18/7 đến hết 31/12/2014.
Những người muốn tránh đi các chuyến bay của hãng vì e ngại an ninh được khuyến khích gọi điện và liên hệ với văn phòng bán vé gần nhất, hoặc trung tâm của hãng trên toàn cầu.

Malaysia airlines sẵn sàng hoàn tiền cho khách muốn hủy chuyến

Nếu muốn hủy chuyến, du khách phải liên lạc với hãng trước ngày 24/7. Ảnh: Eplazahotels.

"Malaysia Airlines bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc đối với mất mát của mh17 và chúng tôi cũng đánh giá rất cao sự hỗ trợ của khách hàng dành cho mình", phát ngôn viên của hãng cho biết.

Sau sự cố MH17, nhiều du khách Malaysia và quốc tế vẫn bày tỏ thiện cảm của mình đối với hãng bay. Họ cho biết đây không phải là lỗi của hãng hàng không và chỉ là một tai nạn đáng tiếc. Không ít du khách vẫn đặt lòng tin và Malaysia Airlines và vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ của hãng này.

Chuyến bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia bị bắn rơi ngày 17/7 ở vùng chiến sự Donetsk, miền đông Ukraine khi đang trên hành trình từ amsterdam tới Kuala Lumpur làm 298 người thiệt mạng. Trước đó, chuyến bay mh370 của hãng Malaysia Airlines chở 239 người đi từ Kuala Lumpur, Malaysia mất tích khỏi màn hình radar hôm 8/3.

Như vậy chỉ trong vòng vài tháng đầu năm, Malaysia Airlines phải đối mặt với hai tai nạn máy bay thảm khốc bậc nhất lịch sử hàng không thế giới. 

anh Minh