728 x 90

Khám phá thiên đường Bali và giải mã bí ẩn Cambodia

Khám phá thiên đường Bali và giải mã bí ẩn Cambodia
Tới thiên đường Bali, du khách được hòa mình vào điệu nhảy truyền thống Barong-Kis, tham quan các làng dân tộc của người dân bản địa...
CanhDep.net

Các làng nghề nổi tiếng tại bali được nhiều du khách ghé thăm như làng Celuk của những nghệ nhân kim hoàn; làng Mas nổi tiếng với nghề chạm khắc gỗ; làng Banjar Negara nổi bật với hình ảnh những mái nhà Bali truyền thống hay làng nghề thủ công mỹ nghệ Ubud...

Đặc biệt, du khách còn được khám phá những giá trị văn hóa trong kiến trúc, điêu khắc đặc trưng của xứ vạn đảo như đền Tampak Siring với hồ nước linh thiêng ẩn chứa nhiều huyền thoại tại làng Kintamani, được xây dựng trên nền tàng tích núi lửa. Đền Uluwatu, được xây dựng từ thế kỷ thứ XVI, là một trong những ngôi đền linh thiêng trên đảo.

Khám phá thiên đường bali và giải mã bí ẩn cambodia

Du khách sẽ được thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nông trại thảo mộc và café, khám phá động Voi huyền bí, ngồi thuyền đáy kính tham quan đảo Rùa, tham gia các trò chơi thể thao bãi biển như lướt sóng, dù lượn, đi thuyền quả chuối. Bạn sẽ được tham quan “Công viên bảo tàng” Indonesia Miniature Park rộng 250 mẫu Anh. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được một Indonesia thu nhỏ với các mô hình tái hiện cuộc sống của đất nước này qua nhiều giai đoạn lịch sử trước đó hay tham quan Bảo tàng lịch sử Jakarta Fatahillah tọa lạc ngay tại quảng trường Fatahillah nổi tiếng.

Chương trình Bali- Jakarta (5 ngày). Khởi hành: ngày 5, 10, 12, 17, 19, 24/4. Giá từ: 18,99 triệu đồng một người.

Đỉnh Bokor, Campuchia giống như kỳ quan Angkor bị “bỏ lại trong rừng” từ năm 1917. Các nhà tự nhiên học và nhà thám hiểm người Pháp Herri Mouhot vô tình khám phá ra nơi này vào năm 1860, nay cao nguyên bokor đã hồi sinh và những bí ẩn đang dần được khám phá.

Trong hành trình sihanouk ville - Bokor - phnom penh trong thời gian 4 ngày bạn sẽ khám phá nhiều điều thú vị, trong đó, phải kể đến Sihanoukville, thành phố biển nổi tiếng về sự hoang sơ và sạch sẽ của xứ chùa tháp. Bạn không thể bỏ qua cơ hội tham quan tượng Sư tử vàng, biểu tượng của Sihanoukville và dạo chợ Xà Lơn để tìm đặc sản. Kampot là điểm đến kế tiếp trong hành trình với núi Tà Lơn nằm ở độ cao 1.075 mét so với mặt nước biển. Để lên đến đỉnh, bạn sẽ đi qua con đường xanh quanh co và có thể nhìn toàn cảnh vịnh Thái Lan và đảo Phú Quốc của Việt Nam.

Khám phá thiên đường bali và giải mã bí ẩn cambodia

Du khách còn có cơ hội khám phá, chụp hình với tảng đá hình mặt người như một vị thần núi ngự nơi đây để bảo vệ sự sống ở vùng đất linh thiêng này. Nơi đây còn có tượng Bà Mao - bức tượng khổng lồ nằm trên lưng chừng núi. Đây là nữ thần được tôn thờ với niềm tin mang lại hạnh phúc trong tín ngưỡng của người dân Campuchia. Đừng quên tham quan thác nước hai tầng Popokvil, để nghe kể về những câu chuyện sử thi ly kỳ, bí ẩn của nơi được mệnh danh là “kỳ lạ nhất trên thế giới” - chùa Năm thuyền. Sau đó, hãy cùng về thủ đô Phnom Penh hay để tham quan Wat Phnom, cùng nhiều danh thắng quan trọng khác như chùa Bạc và Hoàng Cung, Đài Độc lập, mua sắm tại City Jewelry và Central Market trước khi tạm biệt đất nước chùa tháp.

Chương trình Sihanouk Ville - Bokor - Phnom Penh (4 ngày bằng xe). Giá từ 4,79 triệu đồng một người. Khởi hành: 27, 28, 29, 30/4.

Khi du lịch cùng Vietravel từ nay đến 19/3, du khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Du xuân bốn phương - trúng thưởng kim cương” với tổng giá trị giải thưởng, quà tặng lên đến gần 10 tỷ đồng. Theo đó, du khách vừa có cơ hội sở hữu mỗi tuần một viên kim cương 4,5 li, vừa có cơ hội trúng giải đặc biệt viên kim cương 7,2 li vào cuối kỳ, nhận coupon giảm giá cho lần sau và ưu đãi giảm giá tại hệ thống đối tác của Vietravel.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel

190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. HCM. Tel: (08) 3822 8898.
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

(Nguồn: Vietravel)