728 x 90

ITE HCMC 2015: Malaysia đa dạng hóa sản phẩm du lịch cho du khách Việt

ITE HCMC 2015: Malaysia đa dạng hóa sản phẩm du lịch cho du khách Việt
Chị Đỗ Phan Vĩnh Hải, Trưởng phòng Marketing Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia VP.TPHCM, đại diện các công ty du lịch Malaysia cho biết sẽ có một số đơn vị đến từ Malaysia gồm có Văn phòng Xúc tiến...
CanhDep.net
Chị Đỗ Phan Vĩnh Hải, Trưởng phòng Marketing Cục Xúc tiến Du lịch malaysia VP.TPHCM, đại diện các công ty du lịch Malaysia cho biết sẽ có một số đơn vị đến từ Malaysia gồm có Văn phòng Xúc tiến Hội nghị Sarawak (Sarawak Convention Bureau – SCB), Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (Malaysia Healthcare Travel Council – MHTC) cùng các công ty lữ hành Malaysia.
Với chiến dịch ‘Malaysia Năm của Các Lễ hội 2015’ (MyFest 2015), cục xúc tiến du lịch malaysia sẽ giới thiệu đến du khách tham quan nhiều thông tin bổ ích về các chương trình, lễ hội cũng như nền văn hóa đa dạng của Malaysia tại gian hàng của hội chợ. Ngoài ra, khách có thể thưởng thức những màn biểu diễn của nghệ nhân trà kéo teh tarik, nghệ nhân vẽ henna, nghệ nhân vẽ tranh biếm họa đến từ Malaysia. 
Trong 3 ngày của  Hội chợ, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác với các công ty du lịch Việt Nam và các hãng hàng không để ra mắt các gói du lịch mua sắm mới với giá khuyến mãi, trong đó có chương trình đặc biệt trong Mùa Mua sắm Giảm giá cuối năm của Malaysia, kéo dài trong tháng 11 và tháng 12 năm nay. 
Du lịch là ngành đóng góp ngoại hối lớn thứ 2 của Malaysia sau ngành sản xuất hàng hóa và là một trong những khu vực kinh tế phát triển nhanh nhất, đóng góp trực tiếp 5.7% vào Tổng sản phẩm nội địa GDP của nước này. 
Các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là thị trường mà Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia quan tâm quảng bá nhằm đạt được mục tiêu mà chính phủ Malaysia đề ra là đến năm 2020 tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt 36 triệu lượt và doanh thu du lịch đạt hơn 168 tỷ Ringgit Malaysia (tương đương 965.500 tỷ đồng) 
Phong Anh