728 x 90

Hành trình 5 ngày thưởng ngoạn mùa Thu Nhật Bản

Hành trình 5 ngày thưởng ngoạn mùa Thu Nhật Bản
Trong bài viết này, hành trình Nagoya - Aichi - Toyama - Phú Sĩ – Tokyo là tour khám phá thú vị với nhiều điểm đến để du khách đến thưởng ngoạn mùa Thu Nhật Bản. ...
CanhDep.net
Trong bài viết này, hành trình Nagoya - Aichi - Toyama - Phú Sĩ – Tokyo là tour khám phá thú vị với nhiều điểm đến để du khách đến thưởng ngoạn mùa thu nhật bản .
Hành trình 5 ngày thưởng ngoạn mùa thu nhật bản
 

Theo hành trình, du khách đến tỉnh Aichi, nơi có thành trì của tướng quân Tokugawa Ieyasu và cũng là nơi bạt ngàn vườn cam, quýt, dưa, nho, đào chín rộ vào tháng 10 hàng năm. Ngay tại vườn Orange Park, du khách thưởng thức bữa ăn trưa ngon miệng và nếm đủ loại trái cây tại chỗ hoặc mua về làm quà. Một trải nghiệm đặc biệt là chuyến thăm nông trại Wasabi (Daio wasabi farm) - nông trại trồng wasabi lớn nhất nước thuộc thành phố Azumino - khám phá cách gieo trồng và chưng cất thứ gia vị tinh tuý của ẩm thực Nhật qua món wasabi nổi tiếng khắp thế giới. Nông trại Daio giống như công viên xanh tinh khiết khi đón nhận nguồn nước tan từ đỉnh núi tuyết Alps, thêm phần quyến rũ bởi những khu vườn hoa xinh xắn, trang trí những bánh xe nước bằng gỗ đặt cạnh bờ sông gợi hình ảnh thôn dã xa xưa. Các bánh xe gỗ này được dựng từ năm 1989 làm đạo cụ cho bộ phim “Dreams” của đạo diễn Kurosawa Akira rồi gắn bó luôn với đời sống của trang trại đến giờ.

Để tham quan trang trại Daio, du khách sẽ lên một chiếc thuyền bơm hơi dạo quanh “công viên xinh xắn” trong khoảng 15- 30 phút. Bên cạnh thưởng thức ngay món kem mềm wasabi trứ danh, du khách còn có thể mua về làm quà cả “bộ sưu tập” của nông trại: gia vị wasabi tươi, mì Soba wasabi, wasabi cà ri, xúc xích wasabi, bia wasabi, nước trái cây wasabi, sôcôla wasabi, muối wasabi quyện vị cay của ớt và vị hăng của wasabi... Cũng ở Aichi (Nagoya), khách sẽ học cách làm bánh Mochi - món bánh bột nếp có vị ngọt thanh tao từ nhân đậu hoặc nhân kem trà xanh khiến bất cứ tín đồ ẩm thực Nhật nào cũng mê mẩn. Trải nghiệm hành trình này, du khách sẽ càng thêm khâm phục sự sáng tạo của người Nhật trong việc kết hợp sản vật - đặc sản trong mối tương quan với di tích - thắng cảnh và cuộc sống đời thường.
Hành trình 5 ngày thưởng ngoạn mùa thu nhật bản
 

Ngoài ra, du khách tham quan những địa danh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, chùa Quan Âm Asakusa, chiêm ngưỡng Cung điện Hoàng gia, tháp Skytree Tokyo, thành cổ Nagoya, lâu đài Osaka… Hành trình tuy ngắn ngày nhưng du khách vẫn đủ cơ hội cảm nhận một Nhật Bản đa chiều, không chỉ là mùa thu lá phong bừng sắc đỏ rực đất trời, núi Phú Sĩ soi mình xuống mặt ngũ hồ trong xanh phẳng lặng mà còn một sắc thu của mùa trái chín trong những khu vườn nép mình bên sông Kisogawa êm dịu chảy qua.

Bạn có thể tham khảo hành trình Nagoya - Aichi - Toyama - Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày của Saigontourist với giá 26,99 triệu đồng,  khởi hành từ TP.HCM ngày 3, 11, 29.10 & tour tiết kiệm IKO Travel đi Nagoya - Kyoto - Osaka - Nagoya 4 ngày, trọn gói chỉ 18,99 triệu đồng, khởi hành vào 8.10.

T.Tr