728 x 90

Hang Sơn Đoòng sẽ được quảng bá tại SEA Games 28

Hang Sơn Đoòng sẽ được quảng bá tại SEA Games 28
Một chương trình quảng bá du lịch hang Sơn Đoòng sẽ được tổ chức tại Singapore vào thời gian diễn ra SEA Games, trong đó chuyên gia hang động Howard Limbert sẽ trình bày kế hoạch làm phim về hang của truyền hình quốc đảo.
CanhDep.net

Ngày 4/6, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh sẽ tham dự sea games 28 tại Singapore, đồng thời phát động chương trình quảng bá du lịch hang động Sơn Đoòng tới du khách đến từ các quốc gia tham dự đại hội thể thao.

Trong chương trình quảng bá, ông howard limbert sẽ trực tiếp giới thiệu về tiềm năng du lịch hang động tỉnh Quảng Bình và kế hoạch làm phim quảng bá hang sơn đoòng của kênh channel 5 , truyền hình Singapore. Ông là trưởng đoàn thám hiểm và công bố hang Sơn Đoòng lớn nhất thế giới.

Hang sơn đoòng sẽ được quảng bá tại sea games 28

Hang Sơn Đoòng nằm trong vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình. Ảnh: Telegraph

Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp singapore về phát triển hợp tác du lịch giữa hai nước. Tổng cục Du lịch cùng các hãng du lịch trong nước sẽ giới thiệu các điểm đến Việt Nam, cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch.

SEA Games là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á được tổ chức hai năm một lần. Năm nay, đảo quốc Sư tử làm chủ nhà, dự kiến đón 7.000 vận động viên đến tranh tài, cùng hàng chục nghìn lượt khách du lịch đến từ các quốc gia  Đông Nam Á và thế giới.

Vy An