728 x 90

Hà Nội, thành phố du lịch rẻ và đáng đồng tiền theo bình chọn của TripAdvisor

Hà Nội, thành phố du lịch rẻ và đáng đồng tiền theo bình chọn của TripAdvisor
Ngoài Hà Nội đứng top 1, trong số 5 thành phố du lịch rẻ và đáng đồng tiền nhất, còn có thủ đô Warsaw của Ba Lan, khu nghỉ dưỡng Sharm El Sheikh của Ai Cập, thứ 4 là thủ đô Bangkok của Thái Lan...
CanhDep.net

Ngoài Hà Nội đứng top 1, trong số 5 thành phố du lịch rẻ và đáng đồng tiền nhất, còn có thủ đô Warsaw của Ba Lan, khu nghỉ dưỡng Sharm El Sheikh của Ai Cập, thứ 4 là thủ đô Bangkok của Thái Lan và thứ 5 là Mumbai, Ấn Độ.

Theo đó, tripadvisor lên kế hoạch du lịch cho du khách và thời gian du lịch là ba ngày trong khoảng thời gian Hè, từ tháng 6 đến tháng 8 tại các thành phố lớn trên thế giới. Các chi phí bao gồm: Ba đêm ngủ trong khách sạn bốn sao, đi thăm quan tại ba điểm, giá ăn trưa, ăn tối và tiền taxi đi khoảng 3km/ngày. Tổng tất cả chi phí là cơ sở để đánh giá thành phố du lịch nào có giá rẻ nhất. Kết quả là chi phí cho tour du lịch hà nội có giá rẻ nhất, chỉ khoảng 474 bảng Anh (16 triệu đồng). 

Thủ đô Warsaw của Ba Lan, đứng thứ 2 trong danh sách, đồng thời cũng là thành phố châu Âu duy nhất lọt top 5 thành phố du lịch đáng đồng tiền và rẻ nhất với chi phí khoảng 478 bảng (tức khoảng hơn 16 triệu đồng). Đứng thứ ba là khu nghỉ dưỡng Sharm El Sheikh của Ai Cập, du khách sẽ phải chi khoảng 530 bảng, tương đương khoảng 18 triệu đồng cho tour ba ngày du lịch.
Hà nội thành phố du lịch rẻ và đáng đồng tiền theo bình chọn của tripadvisor
Khu nghỉ dưỡng Sharm El Sheikh của Ai Cập,
Thành phố đứng thứ 4 trong Top 5 thành phố du lịch rẻ và đáng đồng tiền là Bangkok, Thái Lan. Và thứ 5 trong danh sách là Munbai, Ấn Độ với giá khoảng 18,5 triệu đồng.
Mặc dù vậy, giá trên chỉ tính trên tour bao gồm ăn, ở, chi phí đi lại chứ chưa tính giá vé máy bay. Giá vé máy bay khứ hồi tuyến Anh quốc – Việt Nam vào khoảng 600 bảng (20 triệu đồng).
Phong Anh